PDA

View Full Version : Bác sĩ thẩm mỹ - Nguyễn Mạnh Tường


lehaianh162
25-06-2013, 11:51 PM
(Nguồn:http://cattuong.org/gioi-thieu/gioi-thieu-ths-bs-nguyen-manh-tuong.html)

Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện đang là bác sĩ thẩm mỹ (http://cattuong.org/gioi-thieu/gioi-thieu-ths-bs-nguyen-manh-tuong.html) tại bệnh viện Bạch Mai – Hà Nội. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt là trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường không ngừng học hỏi, trau dồi tay nghề từ những công nghệ tiến bộ vượt bậc mới nhất trên thế giới.

Trong nghành y dược và nghành phẫu thuật thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường được đánh giá là một bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao đi kèm với y đức tốt. Tất cả các ca phẫu thuật phức tạp tại các bệnh viện lớn đều được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường thực hiện thành công mang lại niềm vui cho rất nhiều người. Nói đến Ths. Bs Nguyễn Mạnh Tường rất nhiều người tỏ lòng cảm ơn và kính phục.

http://cattuong.org/wp-content/uploads/2013/05/Ths.Bs-Nguyen-Manh-Tuong1-400x334.jpg
Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường

Quá trình học tập và làm việc của Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường:

Tốt nghiệp xuất sắc tại trường đại học danh tiếng – đại học Y Hà Nội và đã bảo vệ thành công luận văn tốt nghiệp cao học và đạt học vị Thạc Sỹ.

Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường từng làm việc tại:

- Bệnh viện quân y 108 – Hà Nội

- Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội

- Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM.

- Hiện nay, đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai- Hà Nội.

Về phẫu thuât thẩm mỹ:

Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường đã tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ tại các nước có nghành công nghệ thẩm mỹ phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ …vv.

Các hội thảo khoa học và chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam đều được Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường tham gia nghiên cứu chuyên sâu cùng các bác sỹ đầu ngành và đã ứng dụng thành công.

Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường hiện là:

- Thành viên hiệp hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Châu Á Thái Bình Dương.

- Thành viên hiệp hội thẩm mỹ Hà Nội

- Thành viên hiệp hội thẩm mỹ TP.HCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ theo lời mời hợp tác của các thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội và TP.HCM.

Ngưỡng mộ tài năng và y đức của Bác sĩ Tường (http://cattuong.org/gioi-thieu/gioi-thieu-ths-bs-nguyen-manh-tuong.html), nhiều khách hàng đã tìm đến và tin tưởng sử dụng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp. Bởi làm đẹp và an toàn luôn là sự lựa chọn của tất cả khách hàng – đó cũng là kim chỉ nam xuyên suốt của Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường.

Theo mong muốn của rất nhiều khách hàng, cùng với những lời động viên, ủng hộ của các bác sỹ trong nghành. Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường đã tạo dựng lên Thẩm mỹ viện Cát Tường nhằm thỏa mãn niềm đam mê của mình và đồng nghiệp về phẫu thuật thẩm mỹ. Mong muốn vẻ đẹp Việt được tỏa sáng cùng các nước phát triển, Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường đã cập nhật công nghệ và ứng dụng thành công các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao vào làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Cát Tường với sự hợp tác của rất nhiều các bác sỹ đồng nghiệp giỏi cùng với sự hợp tác của các bệnh viện lớn trên cả nước.

Ths.Bs Nguyễn Mạnh Tường chia sẻ “Với nghề nghiệp và chuyên môn của mình, tôi luôn lưu tâm cả hai vấn đề chữa bệnh và làm đẹp. Bệnh nhân trong viện của tôi ngoài chữa bệnh còn được làm cho đẹp hơn, khách hàng đến phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp thì còn được tôi giúp thêm về vấn đề bệnh tật. Vì vậy, ngày càng nhiều khách hàng đến với tôi hơn, tôi vui cùng niềm vui của họ, thấy cuộc sống thật ý nghĩa, và đó cũng là niềm hạnh phúc đặc biệt của tôi”