Ðăng nhập

View Full Version : Trị mụn bọc bằng công nghệ Oxy – Led có để lại sẹo?


thammyvien20130
25-06-2013, 09:18 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ trong chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Mấy tháng gần đây mặt em lên rất nhiều mụn, đáng nói là chúng đều là mụn bọc lên nhiều ở chán và ở cằm. Em muốn đi trị mụn bọc nhưng em lo sẽ để lại sẹo rất mong các bác sĩ tư vấn cho em? (Thúy Hằng, Phú Thọ)

>>Mụn bọc có thể chữa hết vĩnh viễn được không? (http://trimunboc.vn/tu-van/mun-boc-co-the-chua-tri-het-vinh-vien-duoc-khong/)

>>Trị mụn bọc bằng tỏi (http://trimunboc.vn/tin-tuc/tri-mun-boc-bang-toi/)

Trả lời
Chào bạn Thúy Hằng!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Mụn bọc là loại mụn lớn, rất khó chữa và có nguy cơ để lại vết thâm, sẹo lõm trên da. Sử dụng Công nghệ Oxy – Led trị mụn vượt trội, trị dứt điểm mọi loại mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc…Chỉ sau một liệu trình điều trị từ 3-5 lần, hầu hết những nốt mụn trên da được loại bỏ mà không để lại sẹo. Bên cạnh tác dụng trị mụn thì công nghệ Oxy-led còn giúp cung cấp dưỡng chất giúp quá trình phục hồi da nhanh hơn. Oxy – Led giúp trị mụn bọc (http://trimunboc.vn/) mang lại hiệu quả vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Phương pháp Oxy-Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, trị triệt để mầm mống gây mụn, hiệu quả vĩnh viễn, đồng thời giúp dưỡng da từ sâu bên trong, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Hi vọng câu trả lời của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những băn khoan của bạn. Cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc.
Nguồn: trimunboc.vn (http://trimunboc.vn/)