Ðăng nhập

View Full Version : Tải game Huyết vũ thâm tình cực Hot free cho điện thoạiTải game Huyết vũ thâm tình cực Hot free cho điện thoại


hieuhqvi
25-06-2013, 05:37 PM
Giới thiệu:

Game Huyết Vũ Thâm Tình là một game cho dien thoai (http://taigamemobi.vn/)thuộc thể loại đánh theo lượt, mang phong cách thể loại ARPG, với đồ họa khá đẹp, hình ảnh các nhân vật cũng được cho là dạng... ưm.. đại loại là ngộ nghĩnh và dễ thương nhưng đôi khi cũng hoành tráng ra phết! được việt hóa gần như hoàn toàn, tuy nhiên chỉ có 2 màn hình điện thoại là 320x240 + 240x320 (Xoay từ 320x mà ra, chứ thực ra ban đầu chỉ có một thôi.
tai game cho dien thoai mien phi (http://taigamemobi.vn/) với Game Huyết Vũ Thâm Tình phiên bản mới nhất cho dế yêu của bạn

http://taigamemobi.vn/uploads/news/images/Game-Huyet-Vu-Tham-Tinh.png

Cốt truyện game:
Bọn Dị Tộc tấn công Võ Lâm, chiến tranh nổ ra, các môn đệ của Kiếm Long Môn được tập hợp lại để cùng tác chiến, bảo vệ sự công bằng nơi đây.
Kiếm Long Môn với tư cách là môn phái đào tạo những bật kì tài về pháp sư đã đưa đến Trung Nguyên tướng tài để phù trợ tướng lãnh dẹp tan dị tộc.

http://taigamemobi.vn/uploads/news/images/Game-Huyet-Vu-Tham-Tinh-1.jpg

Vị nhân vật vừa nhắc đến trong bang phái này mang tên Độc Cô Tinh, là đại đệ tử.
Anh đang đứng trước 2 con đường:
- Trở thành một vị anh Hùng giải cứu Trung Nguyên.
- Theo bọn Dị tộc, thống trị nơi đây, đồng lõa với chúng.
Liệu điều gì sẽ xảy ra? Trường hợp nào sẽ diễn ra? Nhanh tay tai game cho dien thoai (http://taigamemobi.vn/)về điện thoại của bạn.

http://taigamemobi.vn/uploads/news/images/Game-Huyet-Vu-Tham-Tinh2.jpg

Tên game: Huyết Vũ Thâm Tình - Phong Vân Chiến Thủy
Thể loại: Đánh theo lượt
Ngôn ngữ: Tiếng Việt 95%
VH: Salamander
Màn hình: 320x240, 240x320 xoay.
Còn chờ gì nữa hãy nhanh tay thử sức với game cho dien thoai miễn phí (http://taigamemobi.vn/) về điện thoại và truy cập vào Taigamemobi.vn để thư giãn và tận hưởng thế giới giải trí hoàn toàn miễn phí cùng dế yêu của bạn!