Ðăng nhập

View Full Version : 3 chiêu trị mụn đầu đen siêu rẻ


boylong001
25-06-2013, 10:43 AM
3 chiêu trị mụn đầu đen siêu rẻ




(nguồn: http://baolamdep.com.vn/lam-dep-da/cham-soc-da-lam-dep-da/3-chieu-tri-mun-dau-den-sieu-re.html )

Báo làm đẹp ( http://baolamdep.com.vn/ )
Mụn đầu đen là vấn đề về da rất nhiều chị em mắc phải, nó cũng gây không ít khó khăn trong quá trình làm đẹp da. Trong bài viết này, chúng tôi xin đưa một số phương pháp điều trị mụn đầu đen siêu rẻ, siêu đơn giản.

Mặt nạ cơm nóng
Khi cơm vừa nấu xong đang còn nóng, bạn hãy lấy một chút cơm, nắm lại thành nắm, rồi lăn đi lăn lại trên cánh mũi đến khi nào cơm chuyển dần sang màu đen và hết độ nóng. Sau đó, rửa sạch mặt với nước ấm và dùng thêm một chút nước hoa hồng để se lỗ chân lông. Nếu bạn chăm chỉ làm theo cách này hàng ngày, sau 1 tháng, da không chỉ sáng lên, mềm ra mà mụn đầu đen cũng bị “triệt hạ”.
làm đẹp ( http://baolamdep.com.vn/ )
Nước chanh
Một trong những cách đơn giản nhất để diệt trừ mụn đầu đen, làm đẹp da trên mũi là “làm bạn” với chanh hàng ngày. Bạn hãy bôi nước chanh lên mũi trước khi đi ngủ. Sáng dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Bạn hãy làm liên tục cho đến khi mụn đầu đen thực sự hết hẳn. Cách làm đẹp da này đã được nhiều chị em áp dụng thành công.
Húng quế
Húng quế là thứ nguyên liệu mà bạn có thể tìm thấy một cách dễ dàng. Cho 2-3 thìa café húng quế khô vào cốc nước sôi (loại vừa thôi nhé). Để như vậy trong khoảng 15-20 phút. Sau khoảng thời gian này, nước húng quế đã nguội bớt. Nhúng bông vào cốc nước rồi bôi vào những vùng da là nạn nhân của mụn đầu đen. Nhờ tác dụng chống oxy hóa và chống vi khuẩn của húng quế, mụn đầu đen sẽ nhanh chóng bị loại bỏ khỏi da mặt. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước lạnh nhé.

Xem thêm: Tư vấn sức khỏe ( http://baosuckhoe.org/tu-van-suc-khoe )