Ðăng nhập

View Full Version : Căng da mặt nội soi có an toàn không và được bao lâu?


sieuxadieu304
25-06-2013, 08:11 AM
Câu hỏi: Thưa bác sĩ! Em năm nay 30 tuổi mà nước da của em đã có xuất hiện rất nhiều nếp nhăn, đặc biệt là vùng trán. Em đã sử dụng khá nhiều phương pháp để giảm bớt các nếp nhăn mà hiệu quả không như mong đợi. Sau một năm chăm chỉ thực hiện nhưng vẫn không có hiệu quả. Em đang có ý định đi phẫu thuật làm căng da mặt, bác sĩ cho em hỏi liệu căng da mặt (http://cangdamat.com.vn/) có an toàn không? Thời gian giữ được da mặt sau phẫu thuật là bao nhiêu lâu? Cảm ơn bác sĩ!


>> Làm thế nào để chống lại nếp nhăn trên da mặt (http://cangdamat.com.vn/tu-van/lam-the-nao-de-chong-lai-nep-nhan-tren-da-mat)
>> Chi phí căng da mặt nội soi (http://cangdamat.com.vn/tu-van/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi)

Trả lời: Chào em!

Cảm ơn em đã gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Vấn đề của em các chuyên gia của thẩm mỹ viện sẽ tư vấn cụ thể như sau:

Thực tế, theo thời gian da mặt con người sẽ thay đổi dần chuyển sang trạng thái khác: xuất hiện các nếp nhăn, da xạm đi, xuất hiện nhiều vết nám, tựu chung đó là sự lão hóa da. Sự phát triển của công nghệ hiện đại đã cải thiện tình trạng trên một cách hiệu quả.

http://cangdamat.com.vn/wp-content/uploads/Cang-da-mat-noi-soi-co-an-toan-khong-va-duoc-bao-lau.jpg

Đó là công nghệ căng da mặt nội soi. Hiện nay, phẫu thuật căng da mặt nội soi đang được rất nhiều người biết đến, quan tâm và sử dụng. Bởi tính an toàn, tự nhiên mà công nghệ sau phẫu thuật mang lại.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, công nghệ căng da mặt nội soi được khách hàng đánh giá cao, lựa chọn duy nhất và tin tưởng tuyệt đối sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Kangnam có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao cộng với công nghệ hiện đại nhanh chóng giúp cho khách hàng sở hữu được làn da mịn màng, trẻ trung. Vì quy trình căng da mặt nội soi luôn được các bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và phẫu thuật nên quá trình thực hiện luôn đạt được kết quả như mong đợi.

Phương pháp căng da mặt nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam (http://cangdamat.com.vn/gioi-thieu) là không cắt mô, cân dưới da nên bảo tồn được dây thần kinh cảm giác, vận động vùng mặt, giảm hiện tượng phù nề, tránh nhiễm trùng, phục hồi nhanh chóng. Do căng da nội soi là kỹ thuật ít gây sang chấn, tuyệt đối an toàn nên được chỉ định rộng rãi cho nhiều đối tượng.

Ngoài những ưu điểm vượt trội mà công nghệ mang lại phương pháp cho kết quả cang da mat (http://cangdamat.com.vn/) được lâu dài nhất, khoảng từ 5 - 10 năm.

Còn vấn đề gì thắc mắc em hãy bỏ chút thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chúc bạn thành công!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://cangdamat.com.vn/