PDA

View Full Version : Vietnam Got Talent 2013: Hiện tượng V-Hunter | showbizviet.vn


c0ngc0der
24-06-2013, 09:30 PM
Vietnam Got Talent 2013: Hiện tượng V-Hunter | showbizviet.vn
{ Nguồn cấp : http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/vietnam-got-talent-2013-hien-tuong-v-hunter.html (http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/vietnam-got-talent-2013-hien-tuong-v-hunter.html) }
-----------------------------

(Showbizviet.vn) - Đến với chương trình Vietnam Got Talent 2013, V-Hunter nổi lên như một hiện tượng thú vị, và chính sự đặc biệt cá tính đó đã giúp họ tiến sâu vào cuộc thi.
showbiz (http://Showbizviet.vn/)
Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.
V-Hunter là một trong những nhóm nhảy xuất sắc tại Hải Phòng, với tuổi đời hơn 4 năm. Sau một thời gian dài ổn định, hiện tại nhóm có khoảng 40 thành viên và tất cả dĩ nhiên đều mang trong mình niềm đam mê nhảy.
Có số thành viên khá đông nhưng đó không phải là trở ngại quá lớn với nhóm nhảy đất Cảng này. Lịch tập của họ đều đặn cả tuần và được đặt vào những lúc chiều tối và tan tầm để mỗi người để có sắp xếp thời gian biểu của bản thân cho phù hợp với cả nhóm.
Khi được hỏi lý do quyết định tham gia Vietnam Got Talent 2013, đại diện nhóm đã chia sẻ rằng Vietnam Got Talent 2013 thực sự là một sân chơi ở tầm cao và đủ lớn để họ có cơ hội theo đuổi ước mơ hip-hop, được mang khả năng của mình biểu diễn trên sân khấu trước sự theo dõi của đông đảo mọi người và hơn hết là hi vọng chương trình sẽ giúp đưa nhóm nói riêng và môn nghệ thuật này nói chung đến gần hơn với khán giả cả nước.
showbiz viet (http://Showbizviet.vn/)
Thông thường đối với V-Hunter, trưởng nhóm sẽ là người phụ trách phần ý tưởng, sau đó cả nhóm sẽ cùng thảo luận để biên đạo toàn bộ bài diễn. Tham gia Vietnam Got Talent 2013, nhóm quyết định chọn yếu tố truyền thống cho những tiết mục của mình. Nhóm chia sẻ rằng họ luôn tâm niệm đến những điều mới lạ và độc đáo cho những bài nhảy, và cuối cùng họ tìm ra rằng, sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại sẽ là chìa khóa khiến hiphop gần gũi với tất cả mọi người và hơn hết giúp họ đến với thành công.
Hơn nữa tên nhóm, V-Hunter, mang ý nghĩa Thợ săn Viêt, có nghĩa nhóm luôn muốn xây dựng bản sắc của một nhóm nhảy chỉ sử dụng nhạc Việt. Và nhờ có những nỗ lực không ngừng của nhóm, khán giả của Vietnam Got Talent 2013 đã được chứng kiến những tiết mục vô cùng ấn tượng, ví dụ như bài nhảy “Lý ngựa ô” ở vòng loại. Tuy phải dừng bước ở vòng bán kết nhưng chắc chắn V-Hunter đã cống hiến hết mình cho cuộc thi Vietnam Got Talent 2013.

Xem thêm : tin showbiz (http://Showbizviet.vn/)