Ðăng nhập

View Full Version : Tạo má lúm có ảnh hưởng đến vùng da ở má không?


sieuxadieu304
24-06-2013, 07:48 PM
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi là Hồng Hằng, 36 tuổi, Tôi được biết nhờ công nghệ hiện đại nên kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ rất đơn giản, kết quả sau thực hiện đôi má lúm rất đẹp, tự nhiên. Nhưng liệu có ảnh hưởng đến vùng da ở má không thưa bác sĩ?

>> Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp? (http://malumdongtien.vn/tao-ma-lum-dong-tien-o-dau-dep/)
>> Tạo má lúm có an toàn không? (http://malumdongtien.vn/tao-ma-lum-co-an-toan-khong/)

Trả lời:

Chào chị Hồng Hằng!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Sau đây các chuyên gia của thẩm mỹ sẽ tư vấn cho chị như sau:

Với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại, tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) đã không còn khó khăn. Đặc biệt là công nghệ tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật. Phương pháp tạo má lúm đồng tiền đơn giản nhưng hiệu quả mang lại không hề nhỏ.

http://malumdongtien.vn/wp-content/uploads/tao-ma-lum-dong-tien-co-anh-huong-den-vung-da-o-ma-khong-300x185.jpg

Sau quá trình thực hiện tạo má lúm, khách hàng nhanh chóng có thể sở hữu đôi má lúm đẹp duyên dáng, tự nhiên mà không hề đau đớn.

Kỹ thuật tạo má lúm đồng tiền (http://malumdongtien.vn/) được bác sĩ thực hiện dựa vào mô phỏng quá trình hình thành má lúm tự nhiên, tạo một lỗ nhỏ bên trong niêm mạc má của bạn sau đó một mũi khâu nhỏ với chỉ tự tiêu đính cơ và mặt dưới da nơi vị trí má lúm mà bạn mong muốn để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong hình thành vệt lõm, còn gọi là má lúm.

Bác sĩ sử dụng chỉ tự tiêu để tiến hành khâu một đường khâu đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được bác sĩ đánh dấu. Kĩ thuật đơn giản song cần sự khéo léo và tinh tế trong quá trình tạo má lúm.
Tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam (http://malumdongtien.vn/gioi-thieu/) lâu dài, hiệu quả vĩnh viễn. Do không có đường rạch nên phương pháp không để lại sẹo, sau phẫu thuật kết quả đạt được đôi má lúm đẹp tự nhiên như thật và tuyệt đối an toàn.

Hơn nữa quá trình thực hiện chỉ kéo dài 15 - 20 phút nên không gây đau, khó chịu, đặc biệt không ảnh hưởng tới vùng da bên ngoài.

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc chị hãy đến thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé.

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://malumdongtien.vn/