PDA

View Full Version : Tìm hiểu về nâng sống mũi trong nghành thẩm mỹ hiện nay


hoadospa
24-06-2013, 04:55 PM
TÌM HIỂU VỀ NÂNG SỐNG MŨI TRONG NGHÀNH THẨM MỸ HIỆN NAY
* Hình dạng của mũi có ảnh hưởng rất lớn đến khuôn mặt. Vì vậy, những phẫu thuật như nâng sống mũi,cắt gọn cánh mũi, sửa mũi gồ, mũi két, sửa đầu mũi…góp phần rất lớn trong việc cải thiện nét cân đối hài hòa của khuôn mặt. Cho nên phẫu thuật nâng cao sống mũi chiếm tỉ lệ rất lớn trong thẩm mỹ gương mặt.
* Một chút thay đổi hình dáng của mũi cũng giúp cho Khuôn mặt trông khác hơn. Tuy nhiên sự thay đổi này hoàn toàn không biến bạn thành người khác được và điều này cũng chính là tiêu chí trong thẩm mỹ mũi, sao cho mũi sau khi được thẩm mỹ vẫn giữ được cái hồn của gương mặt tương xứng với cái mũi đẹp mới tạo nên.
* Việc làm gọn đầu mũi và cánh mũi cũng như nâng cao sống mũi được thực hiện khá đơn giản, không mất nhiều thời gian, an toàn và hiệu quả cao.
* Đường mổ thường được dấu kín khuất phía trong mũi để mũi trông tự nhiên, không thể hiện dấu vết của sự can thiệp bằng phẫu thuật. Thời gian thực hiện một phẫu thuật tạo hình mũi chỉ mất khoảng 20 đến 30 phút.
* Sau khi phẫu thuật bệnh nhân sẽ phải sử dụng thuốc kháng sinh và các thuốc chống sưng, nề từ 3 - 5 ngày . Sau khoảng 5-7 ngày, mũi sẽ hết sưng. Tuy nhiên, để mũi thật sự đẹp thì phải cần từ 1 tháng.
* Tạo hình nâng mũi, thu gọn đầu mũi và cánh mũi là một phẫu thuật phổ biến và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
* Các phẫu thuật làm đẹp liên quan đến mũi bao gồm:
- nâng sống mũi
- Thu hẹp cánh mũi
- Thay đổi hình dáng phần đầu mũi
- Điều chỉnh chiều dài hoặc rộng của mũi
- Chỉnh hình mũi gồ, mũi khoằm…

· Hotline: 0913522218 - 090 8877 678
· phone:(+848) 62758218
· Địa chỉ:766/8 Sư Vạn Hạnh, P 12, Q10, HCM