Ðăng nhập

View Full Version : Nhanh chóng giảm cân trong 7 ngày


sieuxadieu304
23-06-2013, 08:33 AM
Tập thể dục, ăn uống kiêng khem để giảm cân không phải ai cũng làm được. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu phương pháp giảm cân trong 7 ngày nhanh chóng nghiền nát trọng lượng cơ thể của bạn.

>> Bí quyết giảm cân hiệu quả (http://giảmcânnhanh.net/bi-quyet-giam-can-hieu-qua.html)
>> Giảm cân trước khi kết hôn (http://giảmcânnhanh.net/giam-can-truoc-khi-ket-hon.html)

Thứ hai: Mỗi buổi sáng thức dậy uống một cốc nước lớn

Khởi đầu mới trong tuần, một vòng mới của công việc và học tập bắt đầu vào thứ hai, bạn nghĩ công việc bận rộn, có thể bạn không có tinh thần để giam can (http://Giảmcânnhanh.net/) . Đừng lo lắng, sau khi thức dậy, để phòng đầy đủ tắm trong ánh sáng mặt trời, và từ từ uống một cốc nước, đẩy nhanh sự trao đổi chất của cơ thể, cho phép chức năng kích hoạt nhanh chóng.

Mỗi buổi sáng, hãy uống một cốc nước ấm, nhiệt độ nước có lẽ là khoảng 40 ℃, không quá nóng cũng không quá lạnh.

Thứ ba: Canh trai rau

Bạn thường xuyên phải học tập và làm việc vào ban đêm, nhưng đến khuya bạn cảm thấy rất đói, thời điểm này bạn bổ sung canh trai nấu với rau thì quả thật là tuyệt vời. Món ăn này ít calo và dinh dưỡng, chủ yếu là để bổ sung cảm giác đói của bạn.

http://giảmcânnhanh.net/wp-content/uploads/nhanh-chong-giam-can-trong-7-ngay7-1024x640.jpg

Một bát nước canh trai rau ấm áp bổ sung dinh dưỡng, đơn giản và không sợ ảnh hưởng đến dạ dày. Bạn có thể ăn thật nhiều tùy theo sở thích.

Thứ tư: sáng ăn cơm là tốt nhất

Đêm trước đó bổ sung một lượng ít dinh dưỡng, sáng hôm sau dạ dày đã lên tiếng bạn cần phải bổ sung thực phẩm lành mạnh, cơm là tốt nhất.

Trong thực tế, ăn sáng tốt nhất vẫn là cơm, một bát cơm buổi sáng cùng ăn với cà rốt và uống sữa đậu nành. Bạn hãy yên tâm lượng thực phẩm nhiều dinh dưỡng này là để cung cấp cho một ngày làm việc mệt nhọc.

Thứ năm: Trà gừng

Trao đổi chất thấp là kẻ thù của phụ nữ, không chỉ trong cái lạnh mùa đông, ngay cả mùa hè nóng nực, một số thay đổi nhỏ trong cơ thể.

Nước tự nhiên đun sôi để pha một cốc trà gừng cho chính mình, bạn có thể sử dụng túi trà gừng, gừng cũng có thể được sử dụng với một túi trà khô, gần đây cũng có rất nhiều bột trà gừng, làm cho chúng rất dễ dàng để thực hiện thành phần ấm áp một cách nhanh chóng tăng tốc độ trao đổi chất của bạn.

Thứ sáu: chế độ ăn uống nước đã đun sôi

Chế độ ăn uống buổi sáng tốt là việc sử dụng nước đun sôi.

Một cốc nước ấm khoảng 40 - 50độ rất tốt cho cơ thể, đẩy nhanh sự trao đổi chất và máu lưu thông, cải thiện vóc dáng, giảm được chất béo dễ dàng.

Thứ bảy: uống trà giảm béo

Cuối tuần bạn có thời gian hãy gọi bạn bè đến nhà cùng uống trà giảm béo và trò chuyện về những kinh nghiệm giảm béo của họ. Cũng có thể được sử dụng với đồ ăn nhẹ ít calo.
Chủ Nhật: giảm cân (http://Giảmcânnhanh.net/) với một ly rượu vang mận

Vào buổi tối chủ nhật bạn có thể nấu bữa tối tại nhà cùng ăn uống với gia đình, gồm những thức ăn lành mạnh, sau đó uống kèm với một ly rượu vang mận là tốt nhất. Sau bữa ăn vẫn sử dụng nước tự nhiên để giúp bạn giảm cân.

Nguồn : http://Giảmcânnhanh.net/