Ðăng nhập

View Full Version : Ford AnDo chuyên lừa khách hàng


algogia
17-06-2013, 02:38 AM
Cảnh báo cho các bác chuẩn bị mua xe ford hãy lựa chọn đại lý hoạt động lâu đời mà mua và sửa chữa nhé.
Bọn Ford AnDo chuyên lừa khách hàng và coi thường khách hàng ( Khi đã ký vào hợp đồng đặt cọc thì bọn nó không coi thường chỉ có chạy theo bọn nó )
Mình đã bị mất 10 triệu đặt cọc ở đấy ( Mất ít tiền ngu nhưng sau này cũng khôn ra chuyện đi mua xe )
Hôm đấy là khoảng 25-29 /12/2013 ( cách đây hơn 1 năm rồi ) mình có dự định mua 1 con ford everest 4x2 MT .
Gần nhà thấy có cái Ford AnDo chạy ra hỏi giá mấy thằng nhân viên bán hàng nó báo giá bớt cũng kha khá mà còn lắp thêm 20 triệu tiền phụ kiện , thấy giá ổn lại gần ngày nộp thuế cuối năm . Ai ngờ đâu về nhà thấy mây ông gần nhà mua xe ở hãng xe khác còn rẻ hơn bọn Ford AnDo 40 tr .mình đặt cọc rồi nên hôm sau ra bảo là không lắp phụ kiện nữa bớt tiền mặt đi , mấy thằng bán hàng nó lại bảo “ Anh đặt cọc rồi , bút sa gà chết “ Mình hơi cú gọi giám đốc xuống định hỏi cho ra lẽ ai ngờ thấy mấy thằng vớ vẫn xuống làm việc xưng là trưởng phòng này nọ xuống nói chuyện lại nhai đi nhai lại chuyện giấy tờ.
Mình làm ngân hàng nhưng mấy ngày cuối năm hơi nhiều việc với cả xin dấu xác nhận hôn nhân đúng thứ 7 và cn nhặt nghỉ chán luôn .Đành bỏ tiền lấy xe luôn không làm ngân hàng nữa.
Biết mình hơi vội vàng nên định lấy xe luôn cho xong . Hôm sau lên định lấy xe bọn nó nói cạnh khóe tưởng anh làm ngân hàng nhanh mình hơi cú nhưng thôi lấy xe luôn cho lành đằng nào chả phải bọc ghế dán kính.(kiêu coi thường khách hàng mày đặt cọc rồi mày chết )
Ngồi được 5-10 phút thấy một ông đi ô tô nhìn như xã hội đen đến gặp ông giám đốc ford đòi nợ nhìn thế chán luôn, lại được ông anh làm ngân hàng bảo toàn bộ giấy tờ xe của Ford AnDo đang nằm trong ngân hàng càng chán
Đi xem xe mấy thằng bán xe chỉ ra bãi xe gần công viên hòa bình nhìn xe bụi bặm như xe phải để đấy lâu lắm rồi mình nghi bọn này bán xe sản suất lâu rồi.
Về showroom hỏi giấy tờ xe mấy thằng ý bảo anh cứ nộp 100 % tiền mới có giấy tờ ( mập mờ về năm sản suất xe)
Hôm sau định vác tiền lên lấy cho xong , lên kiểm tra xe thì gương, và phần inox bị xỉn nhìn như xe cũ , mình phản ánh nó lại bảo là ra sau vệ sinh tý là sach.Hỏi giấy tờ đâu lại bảo ngân hàng . Đm biết mình dính phải xe sản suất lâu . Thôi bỏ 10 tr đi sang showroom khác mua.
Ngay trưa ngày 29-12-2013 mình té ra ford Hà Nội ở Ngô Thì Nhậm hỏi mua xe thì gặp ông Thành mua bán rất sởi lởi ông ý hỏi chõ khác bớt thế nào thì anh bớt cho như thế. Mình chém. Bảo bên kia bớt 45 tr anh bớt 50tr thì e lấy , ông ý lên xin xếp sùi bọt mép mình nghĩ chỉ được 40tr ai ngờ 50tr. Hỏi giấy tờ thì có ngay tại chỗ cho xem, xong luôn trong chiều . Thế là chiều hôm đấy dắt ngay em nó về
Kết Luận :
Ford AnDo lừa khách hàng , coi thường khách hàng , giấy tờ lôm com , lừa được ai thì lừa , bán hàng không uy tín , không có giá cố định , đặt cọc rồi thì nó cháo xe cũ vào hoặc xe sản suất lâu . Tiền đưa hết nó mới cho xem giấy tờ xe ,lúc đấy thì ai mà đòi lại được . các bác cẩn thận khi mua xe.
Đáng nhẽ em không viết bài này ra đâu nhưng mấy con chó bán xe cứ thấy người ở địa phương em lên sửa xe nó lại kể chuyên em không có tiền nên bỏ tiền cọc ( lừa đảo hang xe chúng nó) em về nghe người quen kể lại hơi cay bọn này nên post cho các bác đề phòng .(Như thế này thì ai lừa ai ?????) .
Hợp đồng mua xe của em ở Ngô Thì Nhậm
260-11/Everest
Ngày ký 29/12/2011
Số Khung :RL05SUHMMBJR18218
Số Máy :WLAT1305800
Bây giờ lớn rồi nên ít oánh nhau , Phải như hồi lớp 12 em cho mấy thằng bán hàng ở Ford AnDo vỡ mồm rồi .