Ðăng nhập

View Full Version : Để ngực đẹp khi cho con bú


thammyvien20130
15-06-2013, 10:46 PM
Ngực của chúng ta được cấu tạo do các mô mớ không hề có cơ bắp và dây chằng vì vậy nếu không biết chăm sóc đúng cách thì vòng một rất dễ bị chảy xệ. Đặc biệt trong thời gian cho còn bú người phụ nữ phải đối mặt với nguy cơ ngực bị chảy xệ, 2 gò bồng đào mất cân đối.
>>Bơm ngực bằng mỡ tự thân (http://bomnguc.net/bom-nguc-bang-mo-tu-than/)
>>Bơm ngực nội soi (http://bomnguc.net/nang-nguc-noi-soi/)

Trong thời gian cho còn bú người phụ nữ phải đối mặt với nguy cơ ngực bị chảy xệ
Cách để bảo vệ ngực sau khi sinh
Giảm cân từ từ: Trong quá trình mang thai làm cho bạn tăng cân chính vì vậy mà sau khi sinh rất nhiều chị em phụ nữ nóng lòng muốn giảm cân quay trở về vóc dáng ban đầu. Nhưng chính sự nóng lòng giảm cân một cách nhanh đột ngột đã khiến ngực của chúng ta bị nhỏ đi và chảy xệ.

Tập thể dục là cách rất hiệu quả để giúp lấy lại vóc dáng ban đầu
Tập thể dục: Tập thể dục là cách rất hiệu quả để giúp lấy lại vóc dáng ban đầu. Trong các bài tập thể dục với các động tác thể ngực thâm mỹ cho vòng một sẽ giúp cải thiên số đo vòng một.
Chế độ ăn uống thích hợp: Một chế độ ăn được coi là khoa học và tốt cho vòng một là chế độ ăn có nhiều rau xanh kết hợp với cá, ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi

Tắm nước nóng lạnh có tác dụng làm lưu thông máu
Tắm vòi hoa sen nóng và lạnh: Tắm nước nóng lạnh có tác dụng làm lưu thông máu như một liệu pháp mát xa. Có tác dụng làm làm nềm da ngực và săn chắc số đo vòng một.
Mặc áo nâng ngực (http://bomnguc.net/) : Trong giai đoạn cho con bú nhiều chị em ngại mặc áo ngực bởi bất tiền. Nhưng với việc không mặc áo ngực đã khiến cho bộ ngực của bạn không cân đối dễ bị chảy sệ
Với những phương pháp đã nêu trên nếu tích cực tập luyện sẽ giúp giữ dáng vòng một của như ngày con gái mà còn có thế nâng ngực lên. Sau khi sinh con sau thời gian cho con bú bạn vẫn sẽ có được vòng một săn trắc.
Nguồn: bomnguc.net (http://bomnguc.net/)