PDA

View Full Version : Tư vấn giảm mỡ bụng an toàn hiệu quả


sieuxadieu304
11-06-2013, 09:15 AM
Câu hỏi: Chào bác sĩ chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Em năm nay 26 tuổi, em cao 1m55 nhưng nặng tới 60 kg, đặc biệt là rất nhiều mỡ bụng. Em rất tự ti về ngoại hình của mình. Em đã áp dụng một số phương pháp giảm mỡ bụng nhưng xem ra không có hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn giúp em cách giảm mỡ bụng hiệu quả với ạ.

(Mai Lan, HN)

>> Giảm mỡ bụng cấp tốc (http://giảmmỡbụng.com/cach-giam-mo-bung-cap-toc.html)
>> Chi phí giảm mỡ bụng là bao nhiêu? (http://giảmmỡbụng.com/de-giam-mo-bung-hieu-qua.html)

Trả lời:

Chào bạn Mai Lan!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn tới hòm thư tư vấn giảm mỡ bụng của thẩm mỹ viện Kangnam. Thắc mắc của bạn được các chuyên gia thẩm mỹ của chúng tôi giải đáp như sau:

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, hiện nay tại thẩm mỹ viện Kangnam đang ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo. Công nghệ Laser Lipo được các chuyên gia trên thế giới đáng giá cao về độ an toàn, tiên tiến và tính hiệu quả mà công nghệ này mang lại.

Sở dĩ được giới chuyên gia trên thế giới đánh giá cao về tính hiệu quả bởi vì Laser Lipo là thế hệ máy giảm béo mới nhất, được sản xuất tại Mỹ và được ứng dụng rộng rãi tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là sử dụng sóng laser bước sóng đặc biệt để phá vỡ vách tế bào của các tế bào mỡ, hóa lỏng mỡ, sau đó sử dụng ống hút mỡ chuyên dụng để đưa mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể.

Khác với các cách giảm mỡ bụng (http://cachgiammobung.net/) truyền thống, công nghệ Laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng sau đó được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi nên hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Với ưu điểm vượt trội này, công nghệ Laser Lipo được đánh giá là công nghệ mang lại hiệu quả cao trong vấn đề giảm mỡ bụng cho chị em. Bởi thế, bạn có thể yên tâm về tính hiệu quả của phương pháp này mang lại nhé.

Đặc biệt, với bước sóng 1064 nm có tác dụng sắp xếp lại các collagen dưới da đồng thời giúp da săn chắc. Lúc này bạn có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Đây chính là những yếu tố khẳng định Laser Lipo là công nghệ mang trong mình ưu điểm về tính hiệu quả.

Cùng với quá trình giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo, bạn nên kết hợp xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, nâng cao sức khỏe để đảm bảo sự bền vững của việc duy trì một cơ thể cân đối nhất.

Nếu còn vấn đề băn khoăn, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được thăm khám và sử dụng công nghệ giảm mỡ bụng hiệu quả này nhé.

Chúc bạn sớm lấy lại tự tin!

Chuyên mục tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn : http://cachgiammobung.net/

____________________________
Xem thêm tại : giam mo bung (http://cachgiammobung.net/) , Cách giảm mỡ bụng (http://cachgiammobung.net/)