Ðăng nhập

View Full Version : 6 cach xoa xam ban nen biet


binhpham1
08-06-2013, 10:41 AM
Sau khi xăm hình, vì một số lý do nào đó khiến người ta không còn muốn sở hữu hình xăm đó nữa và muốn xoá nó đi. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 6 phuơng pháp xoá xăm đơn giản nhất.
Hình xăm vĩnh viễn không có nghĩa là không thể xoá được. Phương pháp loại bỏ hình xăm đã đựơc áp dụng nhiều năm. Tất nhiên, các phương pháp thô sơ hơn có xu hướng được nhiều đau đớn hơn và nhiều hơn nữa có thể gây ra sẹo, nhưng họ thực sự thoát khỏi những hình xăm mình khá tốt. Mặc dù vậy, có những lựa chọn khác trên mạng mà người ta có thể muốn thử. Một số là đắt hơn nhưng hiệu quả hơn, trong khi một số là rẻ hơn nhưng có thể không làm việc cho tất cả mọi người. Nếu tài chính hạn chế, nó có thể được giá trị nó để thử một trong những phương pháp rẻ hơn loại bỏ.


Vậy những phương pháp nào có thể loại bỏ hình xăm?

1. Cách xoá xăm (http://cachxoaxam.com) bằng Laser.
Loại bỏ hình xăm bằng laser là một trong những phương pháp đắt tiền hơn, cũng đau nhưng nói chung là rất có hiệu quả với nguy cơ để lại sẹo. Tuy nhiên, có một số hạn chế để tẩy lông bằng laser. Hình xăm đen mực có xu hướng phải được loại bỏ dễ dàng nhất với phương pháp này, trong khi hình xăm màu có xu hướng khó khăn hơn. Phương pháp này cũng có một số lần xoá lặp đi lặp lại và có thể mất một thời gian cho các hình xăm để cuối cùng được gỡ bỏ.


2. Mài da.
Dermabrasion sử dụng mài mòn để loại bỏ lớp da và cuối cùng hình xăm. Phương pháp này là hiệu quả, nhưng đau đớn và có nguy cơ để lại sẹo (nghĩ đến việc giấy nhám để làn da của bạn). Ngoài ra còn có salabrasion, đó là việc sử dụng một hỗn hợp muối / nước để loại bỏ lớp da trong cùng một thời trang. Tuy nhiên, cả hai đều có nguy cơ nhiễm khuẩn cao hơn nếu họ cố gắng ở nhà.


3. Kem loại bỏ.
Kem loại bỏ hình xăm cũng đã trở nên phổ biến trong những năm qua. Các loại kem, tuy nhiên, là một sản phẩm mà kết quả dường như thay đổi khá nhiều. Một số người nhìn thấy kết quả tuyệt vời trong khi những người khác dường như không nhìn thấy bất kỳ. Tất nhiên, nếu tài chính là gánh nặng, nó có thể có giá trị cho một loại kem loại bỏ hình xăm một thử trước khi chi tiêu quá nhiều tiền vào một phương pháp phẫu thuật loại bỏ.


4. TCA.
TCA là một chất lột da sử dụng cho mỹ phẩm. Một số người cho rằng việc sử dụng lặp đi lặp lại của chất này có thể phai hình xăm và cuối cùng hoàn toàn loại bỏ nó. Phương pháp này có thể được thực hiện hoặc tại nhà hoặc bác sĩ. Nếu cố gắng loại bỏ hình xăm tại nhà, một khu vực nhỏ của da nên được kiểm tra đầu tiên để đảm bảo không có phản ứng dị ứng và pha loãng theo hướng dẫn sử dụng nên được theo sau để ngăn chặn thiệt hại.


5. Hình xăm che đậy.
Một hình xăm chồng lên là một lựa chọn. Điều này chỉ đơn giản là bao gồm các hình xăm không mong muốn với hình xăm khác. Điều này thực sự là một trong những phương pháp rẻ hơn, nhưng nó có thể có ích cho tiêu tan những hình xăm hiện tại một chút để giúp đỡ với độ che phủ lên.


6. Xoá xăm (http://cachxoaxam.com) theo phương pháp cắt bỏ Cắt bỏ.
Cắt bỏ là một thủ tục phẫu thuật tương đối đơn giản được sử dụng chủ yếu cho các hình xăm nhỏ hơn. Ý tưởng là chỉ cần cắt các hình xăm ra và khâu vùng da xung quanh nhau và cho phép nó để chữa bệnh. Phương pháp này chắc chắn là không được khuyến khích ở nhà và có thể dẫn đến sẹo.
Đây không phải là phương pháp hình xăm chỉ ra khỏi đó, nhưng họ là một số trong những phổ biến hơn. Nếu hình xăm hoàn toàn đã được gỡ bỏ, sau đó nó chỉ có thể được giá trị nó để đi với một trong những phương pháp đắt tiền hơn như tẩy lông bằng laser vì họ có xu hướng hiệu quả hơn.

Bài viết được mình sưu tầm từ: http://cachxoaxam.com (các bạn nếu có copy xin ghi rõ nguồn để ủng hộ tác giả nhe.)