PDA

View Full Version : Thẩm mỹ viện Kangnam – Thẩm mỹ viện chuẩn Hàn tại Việt Nam


h0angl0ng94
08-06-2013, 09:41 AM
Thẩm mỹ viện Kangnam – Thẩm mỹ viện chuẩn Hàn tại Việt Nam


(nguồn: http://biquyetlamdep.net/phau-thuat-tham-my/tham-my-vien-kangnam-tham-my-vien-chuan-han-tai-viet-nam/ )



Mặc dù mới xuất hiện ở Việt Nam nhưng cái tên Thẩm mỹ viện Kangnam không còn xa lạ với những quý bà, quý cô yêu mến công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.
Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam ( http://biquyetlamdep.net/phau-thuat-tham-my/tham-my-vien-kangnam-tham-my-vien-chuan-han-tai-viet-nam/ )
đang hợp tác với Bệnh viện Yonsei (Hàn Quốc), Kangnam tự hào là một trong những thẩm mỹ viện cập nhật nhanh nhất, phục vụ hoàn hảo nhất các công nghệ thẩm mỹ có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Lễ ký kết hợp tác giữa Thẩm mỹ viện Kangnam và bệnh viện Yonsei Hàn Quốc
Sự hài lòng và an toàn của khách hàng là tôn chỉ phục vụ của Ban lãnh đạo và nhân viên Thẩm mỹ viện Kangnam. Bên cạnh hệ thống công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn ở đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp trước và trong quá trình làm việc. Thẩm mỹ viện Kangnam cũng thường xuyên có chương trình trao đổi nhân lực (bác sĩ, nhân viên tư vấn) với các thẩm mỹ viện ở Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, … để nâng cao trình độ nhân viên.

Họp trao đổi chuyên môn giữa các bác sĩ Kangnam và chuyên gia Hàn Quốc
Về công nghệ thẩm mỹ Hà Quốc ở Việt Nam hiện nay, hiếm có thẩm mỹ viện nào được đánh giá cao như Thẩm mỹ viện Kangnam. Điều mà tất cả khách hàng đến đây đều cảm nhận được là phong cách phục vụ tận tình, có chuyên môn. Mặc dù đây là một trung tâm làm đẹp nhưng yếu tố an toàn, sức khỏe của khách hàng lại được đặt lên hàng đầu.

Bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam ( http://biquyetlamdep.net/phau-thuat-tham-my/tham-my-vien-kangnam-tham-my-vien-chuan-han-tai-viet-nam/ )tư vấn khách hàng
Điều khiến nhiều khách hàng của Thẩm mỹ viện Kangnam hài lòng khi đến đây là đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc tham gia phẫu thuật. Luôn có những cuộc tư vấn, trao đổi thông tin rất cởi mở giữa khách hàng và bác sĩ trước, trong và sau khi thực hiện các bước làm đẹp tại đây. Xin giới thiệu một số dịch vụ thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc được nhiều khách hàng hài lòng tại Thẩm mỹ viện Kangnam: Nâng mũi S-line Hàn Quốc, Gọt mặt V-line, Bấm mí Hàn Quốc, Tạo dáng với công nghệ Body-Line…
Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết đem lại giải pháp làm đẹp hoàn hảo nhất, giúp bạn tự tin đón nhận hạnh phúc! Hãy trao cho chúng tôi cơ hội giúp bạn an tâm làm mới và làm đẹp bản thân!
Hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất và hiệu quả nhất!
Thẩm mỹ viện KangNam
Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm Tel: 04.62.55.99.77 Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10 Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0969.999.777