PDA

View Full Version : Một ngày với thẻ thông minh Ccard


algogia
07-06-2013, 09:34 PM
the uu dai,the giam gia,the thong minh (http://ccard.vn/)


Một ngày với thẻ thông minh Ccard
Từ lúc được người bạn giới thiệu về chiếc thẻ thông minh Ccard được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, nhờ ứng dụng công nghệ NFC hiện đại đang là cơn sốt của thế giới. Tôi rất tò mò và mua ngay một thẻ để sử dụng, sau đây là một ngày của tôi cùng chiếc thẻ Ccard thông minh.
Sau bữa cơm sáng cùng gia đình, tôi chuẩn bị quần áo tươm tất và không quên lấy chiếc thẻ thông minh Ccard đồng thời cũng là thẻ nhân viên cơ quan đeo vào ngực. Đúng 7h30 tôi bước ra khỏi nhà, hưởng ứng giải pháp hạn chế xe cá nhân, tôi tới công ty bằng xe buýt, thẻ Ccard đeo trên ngực bây giờ trở thành chiếc thẻ đi xe buýt mỗi ngày của tôi. 8h sáng có mặt tại công ty, trước khi bắt tay vào làm công việc buổi sáng, tôi quẹt thẻ Ccard để điểm danh. Tôi say sưa với công việc của mình mà quên mất thời gian, ông bạn đồng nghiệp tới vỗ vai gọi đi ăn trưa làm tôi giật thót. Như mọi ngày chúng tôi vẫn tới quán cơm quen thuộc ngay góc đường đối diện công ty ăn trưa bởi đồ ăn ở đây rất vừa miệng, hơn nữa quán này cũng là điểm chấp nhận thẻ Ccard nên mỗi lần thanh toán tôi đều được quẹt thẻ giảm giá . Ăn cơm xong, các đồng nghiệp rủ nhau ghé quán cà phê bên cạnh thư giãn, nghỉ trưa tới 1h15 chiều, tại đây nhờ thẻ Ccard mà tôi tiết kiệm được những 25% tổng hoá đơn thanh toán.
http://ccard.vn/public/U1/image/theccard/theccard(2).jpg

Trở về với công việc của buổi chiều, sau khi giải quyết xong đống sổ sách giấy tờ rắc rối, thì cô bạn gái của tôi nhắn tin bảo tối nay tôi hai đứa đi xem phim. Tôi đang loay hoay chưa biết phải làm cách nào để đi tới rạp chiếu phim để mua vé, bởi từ công ty tôi tới rạp chiếu phim mất cả giờ đồng hồ, tới nơi còn phải chờ đợi, sắp hàng để lấy vé rất lâu nữa. Đang tìm cách giải nguy thì tôi chợt nhớ ra lời thằng bạn rằng chiếc thẻ Ccard có chức năng đặt mua vé online. Tôi liền thử truy cập vào website www.1ve.vn <http://www.1ve.vn> để xem website này có chức năng đặt vé như thằng bạn tôi nói hay không? Sau khi làm xong các thao tác theo hướng dẫn tôi nhìn thấy một dòng chữ hiện trên màn hình “Chúc mừng bạn đã đặt vé thành công”. Vậy là nhờ tài khoản thẻ Ccard mà tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bạn gái giao cho là mua 2 cái vé xem phim một cách nhanh chóng, mà lại là vé dãy ghế đầu nữa chứ. Và giờ công việc của tôi là chờ hết giờ làm, chuẩn bị cho buổi hẹn hò lãng mạn tối nay thôi. Ngồi đếm ngược đồng hồ chờ đợi, cuối cùng 5h30 cũng đã tới, tôi nhanh chóng quẹt thẻ Ccard chấm công rồi nhanh chóng lên xe buýt trở về nhà.
Tối đấy, sau khi cùng bạn gái xem phim về, trước khi về thẳng nhà tôi có ghé qua siêu thị mua một số đồ dùng cá nhân. Khi quẹt thẻ Ccard thanh toán như thường lệ, thì nhân viên siêu thị tươi cười thông báo tài khoản thẻ của tôi đã tích luỹ đủ số điểm để đối một món quà tri ân từ siêu thị. Trên đường trở về trong lòng rất hân hoan với món quà xinh xắn, đáng yêu, từ siêu thị.
Vậy là một ngày của tôi mở đầu và kết thúc luôn có Ccard đồng hành, Ccard không chỉ giúp tôi tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn là người bạn thân thiết, đồng hành cùng tôi dù bất cứ nơi đâu.