PDA

View Full Version : Mật ong bí quyết giảm cân hiệu quả


sieuxadieu304
07-06-2013, 08:22 AM
Nếu bạn không tự tin để dạo phố với những bộ váy ôm sát khoe thân hình thì chớ vội lo lắng, hãy tìm hiểu cách lấy lại form dáng của bạn với mật ong nhé.

>> Cách giảm mỡ bụng (http://cachgiammobung.net/)
>> Giảm mỡ bụng (http://cachgiammobung.net/)

http://cachgiammobung.net/wp-content/uploads/giam-beo-hieu-qua-voi-mat-ong1.jpg

1. Mật ong và nước ấm

Với những hoạt động luyện tập để giảm cân, bạn sẽ bị tiêu hao năng lượng, khi bị đốt cháy, chất béo có trong mật ong sẽ cung cấp năng lượng cho các hoạt động hàng ngày của bạn, khiến bạn giảm dần trọng lượng và mức độ béo phì.

Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên uống một muỗng canh mật ong hòa cùng với một cốc nước ấm mỗi ngày.

2. Mật ong và nước chanh

Một kết hợp khác để bạn có thể sử dụng mật ong giảm cân là sử dụng mật ong hòa trong cốc nước ấm và nước chanh để uống mỗi ngày.

Để có tác dụng giảm cân hiệu quả, bạn nên uống thức uống này vào mỗi buổi sáng khi thức dậy khi chưa ăn sáng nhé.

3. Mật ong và quế

Một công thức hữu ích khác bạn có thể sử dụng pha bột quế với mật ong và nước ấm.

Lấy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và một cốc nước ấm. Sau đó pha trộn các thành phần này với nhau và uống thứ nước này khi dạ dày của bạn trống rỗng. Uống hỗn hợp này thường xuyên, thực tế nhiều người đã giảm cân hiệu quả và nhận được những lợi ích từ nó.

4. Uống mật ong ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiều

Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.

Ngoài việc sử dụng cách giảm béo bằng mật ong, bạn cũng nên tuân thủ theo 1 chế độ ăn, uống và luyện tập hợp lý để giữ cho bạn luôn có vóc dáng cân đối.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo. Đây là thế hệ công nghệ mới cho phép loại bỏ triệt để lượng mỡ dư thừa chỉ với một lần điều trị duy nhất. Sau 60-90 phút, 90 – 95% lượng mỡ dư thừa sẽ được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng, mỡ không tích tụ trở lại sau điều trị.

Nguồn : http://cachgiammobung.net/
________________________________
Bài viết liên quan : giam mo bung (http://cachgiammobung.net/)