Ðăng nhập

View Full Version : Sử dụng cửa sổ trước làm bàn cà phêSử dụng cửa sổ trước làm bàn cà phê


vembiu
04-06-2013, 04:29 PM
Dùng cửa sổ trước thay cho cái bàn uống cà phê Cái bàn uống nước đang tái chế lấy từ ô cửa nhà đã cũ có thể làm mới sua nha (http://diendan.dthcmpct.gov.vn/t/hoi-thao-ve-du-thao-luat-xay-dung-sua-doi.7047/) phòng khách căn nhà của bạn!Đảm bảo = các trình tự giản đơn chúng ta cảm thấy ngỡ ngàng bởi kết quả phát minh chính bạn. 1 số chuyện mọi người sẽ làm có thể bình thường.Trước tiên, cần làm khô cánh cửa sổ, tiếp đó quét màu sắc yêu thích,và sử dụng chắc chắn một tấm ván có cùng số đo với lỗ trống đặt phần dưới ở khung cửa dùng làm dưới bàn.Sau cùng, chúng ta sẽ việc đóng bốn chân gỗ vào 4 góc chỗ đáy bàn chắc rằng đã hoàn thành phần trên. Cái bàn hơi nhỏ ở 1 số khung cửa nhà cũ đó thì là món gỗ vô cùng phù hợp bởi sẽ mở ra đạy như chiếc hộp. Phần ngăn để không khu dưới sẽ là ô cho những đĩa phim hoặc là quyển sách mà bạn ưa thích rất tiện lợi.
2.Những bạn sẽ có one chiếc trống cái khá là đẹp tuy nhiên tiếng trống chẳng được như xưa bởi trở nên mất âm do time. Thay vì bỏ nó ở chỗ đồ cũ, mọi người hãy biến cái đó thành những chiếc bàn độc đáo khiến trang trí căn nhà.
{Do|Bởi vì|
Vì} cái trống cái đã có luôn phần chân đỡ nên 1 số chuyện bạn muốn thực hiện cực kỳ đơn giản. Phải lau sạch phần thân cái trống cùng mặt cái trống từ cái khăn mỏng,đánh sáng những phần kim loại bằng dầu thông dụng sau đấy cắt lấy một tấm kính hình tròn có kích cỡ theo ý thích và để lên phần trống chắc là các bạn đang có ngay chiếc bàn rất ấn tượng

Mùa hạ đã đến rồi,chúng ta hãy sua nha (http://diendan.dthcmpct.gov.vn/t/hoi-thao-ve-du-thao-luat-xay-dung-sua-doi.7047/) đan xen tông màu,thay đổi thiết bị mềm...sẽ cải tạo căn phòng nghỉ ngơi of mình nhé. Những phương pháp làm dươi đây tuy rằng vô cùng dễ dàng mà sẽ kéo lại kết quả ngỡ ngàng.
Phòng trong phòng

Bạn nghĩ sao về cách thiết kế một gian phòng tiếp ngay chỗ gian phòng nghỉ ngơi. Nơi giường nghỉ ngơi tách biệt với lại khu không gian còn lại ở cùng one cái phòng đã mang lại cái riêng tư lại rất đặc biệt.