Ðăng nhập

View Full Version : Khu dân cư to, Nguyễn Du Hoàng MaiKhu dân cư to, Nguyễn Du Hoàng Mai


vembiu
03-06-2013, 04:58 PM
Khu dân cư II, Nguyễn Du Nguyễn Trãi được làm cải tạo trong năm hai nhìn linh sáu nhưng ngay tức thời sau mấy năm làm toàn bộ tòa nhà đã có nhiều biểu hiện xuy thoái. Cho đến thời điểm này,người dân đã chán những cảnh viết đơn thư kiến nghị vì có nói mãi cũng vậy, gọi cho Ban quản lý ban quản lý bắt lỗi cho chủ . Người dân chấp nhận ” cứu chính mình hỏn đến đâu, sửa nhà (http://www.utaz.net/t/viet-phu-thanh-chuong-da-tung-bi-phat-vi-xay-tren-dat-rung-dac-dung.4767/) Khó có thể biết được những tòa nhà mới đây dưa ra hoạt động được sáu-7 5 thảm hại hơn cả một vài khu dân cư lâu năm. Những hộ dân nói ra chỉ mong muốn địa phương làm thế nào để khi nhìn đến từ “nhà tái định cư” người dân không coi thường ngao ngán.


Theo như hộ dân thì do sụt lún và lỗi xây dựng bên trong viếc dựng dẫn đến nhà coi xe trong suốt thời gian dài phải chịu cảnh tràn ngập nước đổ. Nguyên nhân vì nước tắc khoongddi dược, nền để xe thì lún xuống khiến nước dềnh lên ngập tới tận . Mọi người phải nói lên lên các cấp mấy lần nên kì vừa rùi mới được sửa nhà (http://www.utaz.net/t/viet-phu-thanh-chuong-da-tung-bi-phat-vi-xay-tren-dat-rung-dac-dung.4767/) sau thời gian rất khổ.
Các thứ hỏng khác , thấm nhân dân đều phải tự sủa chữa, Nguyên Văn An, cư dân nhà A5 .
Những hộ dân sinh sống tại đây còn cho hay, nguồn ống ống thải kém nên nhà cũng bị tràn, khắc phục họ bỏ túi ra để bỏ hết lớp vôi tường làm lại toàn bộ.