PDA

View Full Version : 9 bước tạo khuôn ngực siêu gợi cảm | 24h.com.vn


thammyvien20130
02-06-2013, 01:09 AM
Thẩm mỹ viện Linh Nhung (http://chamsocdamat.org/cach-cham-soc-da/tham-my-vien-linh-nhung-giup-ban-lam-dep-voi-12-meo-nho-cuc-thu-vi/) Cách cải thiện đơn giản

Không phải chị em nào cũng cảm thấy thoải mái với kích thước vòng một của mình. Do đó, họ thường hạn chế những sở thích như mặc các bộ cánh gợi cảm, thậm chí không dám đi bơi vì núi đôi “lép”. Để cải thiện tình hình này, có khá nhiều phương pháp tự nhiên như: bổ sung hàm lượng Estrogen- hormone môn quyết định sự to hay nhỏ của vòng một bằng cách ăn hạt lanh và cam. Một cách khác cũng được chị em thực hiện để gợi cảm hơn là tập thể dục cho ngực, thường xuyên đẩy ngực lên và xuống bằng một lực thật nhẹ… Tuy nhiên theo một cuộc nghiên cứu gần đây, các cách này nếu thực hiện đều đặn chỉ có thể giúp kích thước vòng một săn chắc hơn và cải thiện kích thước không đáng kể, nhất là với những phụ nữ có vòng một quá nhỏ.

9 bước tạo khuôn ngực siêu gợi cảm, Làm đẹp,

Nâng ngực bằng mỡ tự thân của chính mình là giải pháp đẹp và an toàn nhất bạn nên tham khảo.

Để có “núi đôi” đẹp vĩnh viễn, không cần phẫu thuật

Phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân – xu hướng làm đẹp đôi gò bồng đảo mới nhất hiện nay, được áp dụng thành công tại Mỹ, Pháp, Anh… là giải pháp các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành khuyên dùng. Đây chính là giải pháp “cứu cánh” cho vòng một.

Thế nào là nâng ngực bằng mỡ tự thân:

Với phương pháp nâng ngực kĩ thuật cấy mỡ tự thân, thay vì phải sử dụng các chất liệu lạ, mỡ được cấy lấy từ chính vùng bụng, đùi, eo trên cơ thể của khách hàng. Sau đó, mỡ được xử lý cẩn thận và chính xác bằng máy ly tâm để loại bỏ tất cả các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết. Những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất sẽ được giữ lại cùng với tế bào gốc tự thân sẽ được cấy trực tiếp vào mô tuyến vú. Sau khi được cấy vào cơ thể, tế bào gốc sẽ đảm nhiệm vai trò nuôi dưỡng, kích thích các mô mỡ tăng sinh giúp tế bào mỡ tồn tại vĩnh viễn trên vùng cấy mỡ. Do đó bạn sẽ sở hữu vòng một căng tròn, tự nhiên, không cần phẫu thuật, nhưng kết quả tồn tại vĩnh viễn.

Ưu điểm vượt trội của nâng ngực bằng mỡ tự thân

Với chất liệu là tế bào mỡ nguyên chất và tế bào gốc tự thân được lấy trực tiếp từ cơ thể của khách hàng nên khi cấy vào, bạn sẽ sở hữu bộ ngực hoàn toàn mềm mại, tự nhiên. Các hiện tượng đào thải hay co thắt túi như các trường hợp đặt túi ngực hoàn toàn không xảy ra. Đặc biệt, bạn có thể kiểm soát chính xác được thể tích mỡ cần cấy ngực là bao nhiêu và vị trí cần cấy vào để đạt được độ căng, tròn, vồng cao tự nhiên, phù hợp với thể tích của ngực. Bên cạnh đó, nâng ngực theo phương pháp cấy mỡ tự thân rất thân thiện với người sử dụng. Do không phải bóc tách lớp cơ ngực để tạo khoang khi đặt túi ngực, không phẫu thuật nên không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng an toàn tuyệt đối.

9 bước tạo khuôn ngực siêu gợi cảm, Làm đẹp,

Kĩ thuật nâng mỡ tự thân hiện đại đã được Thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy thực hiện thành công cho hàng ngàn khách hàng

Quy trình 9 bước nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân

Tham my vien Linh Nhung (http://tinlamdep.vn/tham-my-vien-linh-nhung-mach-nho-cho-ban-cach-giam-mo-bung-truoc-ngay-cuoi.html) Hiện nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân đã được Thẩm mỹ viện Linh Nhung tiên phong áp dụng và được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn trong và sau khi thực hiện. Đến với Thẩm mỹ viện Linh Nhung bạn hoàn toàn yên tâm khi thủ thuật nâng ngực bằng kĩ thuật cấy mỡ tự thân được thực hiện bởi Ths. Bác sỹ Võ Tiến Huy – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hàng đầu Việt Nam.

Đầu tiên, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tiến hành đo, vẽ thể tích chính xác cần tăng lên. Sau đó, bác sĩ sẽ xác định vùng có thể lấy mỡ, sát khuẩn và tiến hành hút lấy mỡ. Tiếp theo, là giải đoạn ly tâm mỡ để lọc lấy những tế bào mỡ tươi nguyên chất và các tế bào gốc. Sau khi sát khuẩn vùng ngực, bạn sẽ được cấy hỗn hợp tế bào mỡ nguyên chất và tế bào gốc tự thân vừa được lọc vào mô tuyền vú. Tùy vào thể tích ban đầu của mỗi bên mà trong quá trình cấy, bác sĩ sẽ điều chỉnh để kết quả sau khi cấy mỡ được cân bằng với cả 2 bên ngực. Ngực của bạn sẽ được cố định sau khi cấy mỡ. Cuối cùng, các bác sĩ, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung sẽ trực tiếp hướng dẫn chế độ chăm sóc, vệ sinh cụ thể để vòng một căng đầy của bạn duy trì được vĩnh viễn.

9 bước tạo khuôn ngực siêu gợi cảm, Làm đẹp,

Chỉ thực hiện một lần duy nhất, nâng bằng cấy mỡ tự thân mang lại kết quả vĩnh viễn

Không chỉ đem lại gò bồng đào nảy nở, hấp dẫn, phương pháp nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân còn đạt hiệu quả cao trong việc kết hợp làm đẹp khi làm giảm lượng mỡ dư thừa tại vùng bụng, hông, eo đùi. Đồng thời, ngực của bạn trông thật mềm mại, tự nhiên như chưa hề đụng “dao kéo”.

Tư vấn bởi: Thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy – giám đốc thẩm mỹ viện Linh Nhung

Đặt câu hỏi trực tiếp tới thạc sĩ, bác sĩ Võ Tiến Huy tại: http://phauthuatnangnguc.vn/lien-he

Thông tinliên hệ:

Tổng đài tư vấn 24/24: 19006089

Hà Nội
- 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội * Tel: 0944.333.444
- 850 - Đường Láng - Hà Nội * Tel: 04.62.55.99.77
Tp. Hồ Chí Minh
- 179C - Đường 3/2 - Q.10 - TP. HCM * Tel: 09.69.999.777
Website: http://phauthuatnangnguc.vn/ hoặc http://thammyvien.org