PDA

View Full Version : Gọt mặt Hàn quốc an toàn hiệu quả l gọtmặt.com


sieuxadieu304
17-05-2013, 09:17 AM
Xem chi tiết tại : gọt mặt (http://gọtmặt.com/)
___________________________________________

Gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp hoàn hảo giúp bạn dễ dàng sở hữu gương mặt thon gọn, gợi cảm như như mong muốn. Với thiết bị nội soi chuyên dụng, giúp cho quá trình thực hiện đảm bảo sự chính xác và an toàn tuyệt đối, điều đó được minh chứng thông qua sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng về dịch vụ phẫu thuật gọt hàm mặt trong suốt thời gian qua.


Phẫu thuật gọt mặt V line (http://gọtmặt.com/) theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam

Nếu như trước kia, để khắc phục tính trạng gò má quá cao, quá thấp hay hàm bành, mặt vuông… mọi người chỉ có thể dùng các cách thông thường như trang điểm, để kiểu tóc phù hợp để che đi khuyến điểm… thì hiện nay, với sự tiến bộ của công nghệ – kỹ thuật thẩm mỹ, gọt hàm, gọt mặt, nâng và hạ gò má đã trở thành dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm.

Tuy nhiên, không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng thực hiện thành công, đảm bảo sự an toàn và tính thẩm mỹ với phương pháp gọt xương hàm mặt. Thẩm mỹ viện Kangnam với bề dày kinh nghiệm, bác sĩ giỏi, công nghệ hiện đại, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ gọt mặt hoàn hảo, là địa chỉ thẩm mỹ uy tín từ lâu đã được khách hàng ủng hộ và đánh giá cao.

Kỹ thuật gọt mặt tiên tiến

Thẩm mỹ viện Kangnam với mong muốn mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn mỹ, đồng thời luôn đảm bảo yếu tố an toàn, vì thế đã và đang không ngừng vươn lên từ sự đa dạng về dịch vụ đến bác sĩ, và đặc biệt là sự chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại.

http://gọtmặt.com/wp-content/uploads/got-mat-theo-cong-nghe-han-quoc.png
Thẩm mỹ viện Kangnam với sự trang bị các kỹ thuật, công nghệ tiên tiến hàng đầu

Hiện nay, ngoài các công nghệ điều trị thẩm mỹ như laser Toning, công nghệ Oxy – Led, công nghệ Laser Lipo giảm béo một lần duy nhất… thì các phương pháp phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc, Mỹ cũng được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam tiến hành nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất thành công. Trong số đó phải kể đến kỹ thuật gọt cằm, gọt hàm, nâng và hạ gò má bằng thiết bị nội soi, mang đến cho khách hàng gương mặt hoàn mỹ với sự thanh tú, thon gọn, xinh xắn và quyến rũ nhất.

Ngoài kỹ thuật, công nghệ hiện đại, để thẩm mỹ thành công còn đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật phải có trình độ chuyên môn, tay nghề vững mới có thể vận dụng triệt để được những tính năng hiện đại của công nghệ.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện Kangnam với 100% các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản về chuyên môn trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và đã có thời gian dài tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc… Không chỉ có tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế, nhiều năm kinh nghiệm mà còn luôn tận tâm với khách hàng.


Đội ngũ bác sĩ giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ

Các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam đều được đào tạo từ bài bản đến chuyên sau trong công tác chăm sóc, điều trị cũng như hỗ trợ khách hàng trong các dịch vụ thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ, cam kết mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, hài lòng khi lựa chọn Kangnam làm địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp.

Xem thêm tại : gọt hàm thẩm mỹ (http://gọtmặt.com/)

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với tiêu chí hoạt động “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của thẩm mỹ viện”, vì thế, thẩm mỹ viện Kangnam luôn không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ cũng như phong cách phục vụ nhằm mang đến sự thoải mái, hài lòng với chất lượng phục vụ khi đến với Kangnam.
gọt mặt

Phong cách phục vụ chuyên nghiệm và thái độ thân thiện sẽ giúp bạn thoải mái, thư giãn và sử dụng dịch vụ tốt nhất

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp, thái độ thân thiện sẽ giúp bạn thư giản và mang đến cho bạn những lợi ích, những giá trị vượt trội nhất.

http://gọtmặt.com/wp-content/uploads/phau-thuat-got-mat.jpg
Dịch vụ gọt hàm mặt an toàn và hiệu quả

Hầu hết các khuyết điểm về hàm mặt như cằm bè, cằm nhọn, gò má cao, gò má quá thấp… đều được chỉnh sửa một cách hoàn hảo với dịch vụ gọt hàm mặt theo công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Phẫu thuật gọt mặt

http://gọtmặt.com/wp-content/uploads/phau-thuat-got-mat-2.jpg
Phẫu thuật gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc

Với kỹ thuật gọt xương hàm mặt bằng kỹ thuật nội soi, giúp khách hàng dễ dàng chỉnh sửa những khuyết điểm tưởng chừng như không thể, đảm bảo tuyệt đối chính xác, an toàn và không để lại sẹo.

Sử dụng dịch vủa gọt mặt tại thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ hài lòng với kết quả tối ưu, sự an toàn và chất lượng dịch vụ.
Nguồn : http://gọtmặt.com/