PDA

View Full Version : Độn cằm đẹp như diễn viên Hàn Quốc


condadieu1
16-05-2013, 11:04 AM
Phẫu thuật độn cằm (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/) tại Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc. Với phương pháp phẫu thuật độn cằm nội soi qua niêm mạc an toàn, không đau mang lại cho bạn một khuôn mặt thanh tú. Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ độn cằm thẩm mỹ uy tín nhất cho khách hàng.
>> 15 tuổi độn cằm được chưa (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/10-tuoi-da-don-cam-duoc-chua.html)
>> Độn cằm được tiến hành như thế nào (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/don-cam-duoc-tien-hanh-nhu-the-nao.html)
http://độncằm.com/wp-content/uploads/2012/08/don-cam1.jpg
1. Công nghệ và trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại
Ngay từ những ngày thành lập, thẩm mỹ viện Kangnam luôn xác định thế mạnh hàng đầu tạo ra sự khác biệt với các thẩm mỹ viện khác đó là “Công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại”.
http://độncằm.com/wp-content/uploads/2012/08/don-cam2.jpg
Do đó, Kangnam luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, học tập và áp dụng công nghệ thẩm mỹ mới vào các dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện.
2. Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm
Thẩm mỹ viện Kangnam tự hào với 100% các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn và tay nghề, có thời gian tu nghiệp ở các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…Do đó, Thẩm mỹ viện Kangnam cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, mỗi bác sĩ đều có thế mạnh, sở trường, chuyên khoa trong lĩnh vực thẩm mỹ riêng biệt: nâng mũi, giảm mỡ, điều trị da, độn cằm (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/)…chắc chắn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
3. Phong cách phục vụ hoàn hảo
Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công” của Thẩm mỹ viện, Kangnam không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đến với Kangnam, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp.
4. Phương pháp độn cằm theo công nghệ Hàn Quốc
Độn cằm theo công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn vừa đủ và cân đối. Để thực hiện phương pháp này bác sẽ áp dụng phương pháp gây tê cục bộ bằng một đường mổ nhỏ.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam, các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng kết hợp với công nghệ hiện đại, chất liệu độn đảm bảo, sẽ mang lại cho bạn dịch vụ tốt nhất. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn làm đẹp bằng dịch vụ độn cằm này tại Kangnam.

Nguồn: độncằm.com (http://xn--ncm-uqa6309a1ga.com/)