Ðăng nhập

View Full Version : Rụng tóc nhiều có phải bị ung thư l rungtoc.com.vn


sieuxadieu304
06-05-2013, 01:18 PM
Xem thêm tại : rung toc (http://rungtoc.com.vn/)


Rụng tóc nhiều có phải bị ung thư


Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi bị rụng tóc nhiều khoảng 8 tháng nay. Tôi đã thay đổi dầu gội nhưng không đỡ, tôi rất lo lắng vì thấy tóc rụng nhiều mỗi khi chải đầu hay khi gội đầu. Bây giờ thành hai mảng nhỏ ở gần đỉnh đầu rồi đấy ạ. Tôi có một băn khoăn là rụng tóc nhiều có phải bị ung thư? Có cách nào trị rụng tóc nhanh không ạ?



Trả lời:


Chào bạn!



Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của rungtoc.com.vn, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:



Rụng tóc có nhiều nguyên nhân: Do các tác nhân cơ học như tết, búi hoặc cột tóc quá chặt. Thói quen này là nguyên nhân khiến tóc yếu và dễ rụng hơn nhiều. Bên cạnh đó, việc gội đầu thường xuyên bằng nước nóng, chải tóc “quá chăm chỉ” cũng là lý do làm “bạn tóc” bị tổn thương! Mặt khác do tóc tiếp xúc với các loại hóa chất hoặc sử dụng dầu gội không phù hợp, đặc biệt là các loại dầu gội có đặc tính trị gàu mạnh cũng khiến tóc bị rụng.



Tóc rụng nhiều không phải là bị ung thư, bạn đừng lo lắng quá , stress cũng là nguyên nhân làm cho tóc bị rụng nhiều hơn. Về trường hợp của bạn tóc rụng quá nhiều và có thành mảng rụng bạn nên gặp bác sĩ để khám và tư vấn. Hiện nay đang có phương pháp công nghệ tế bào gốc. Phương pháp này giúp thúc đẩy quá trình tái tạo nang tóc, kích thích tóc phát triển, hình thành những sợi tóc mới.



Thông thường chi phí điều trị rụng tóc bằng tế bào gốc mỗi lần từ 6-8 triệu. Một liệu trình điều trị kéo dài 1-3 lần. Điều trị rụng tóc bằng công nghệ tế bào gốc hoàn toàn không gây đau. Không cần tiêm chích, sử dụng thiết bị Mesotherapy giúp đưa tế bào gốc vào sâu bên trong da đầu nên bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng trong khi thực hiện. Phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo sau khi điều trị.

Từ khóa liên quan : rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/) , nguyen nhan rung toc (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/) , nguyên nhân rụng tóc (http://rungtoc.com.vn/nguyen-nhan-rung-toc/)