Ðăng nhập

View Full Version : Hoàng Thùy Linh xinh tươi trong màu áo xanh tình nguyện


vanphieuphieu
04-05-2013, 11:36 PM
(Xem chi tiết bài viết tại http://showbizviet.vn/lang-sao/sao-viet/hoang-thuy-linh-xinh-tuoi-trong-mau-ao-xanh-tinh-nguyen.html)
_____________
Hoàng Thùy Linh xinh tươi trong màu áo xanh tình nguyện
(Showbizviet.vn) -Tối qua, Hoàng Thuỳ Linh đã có mặt tại buổi ” Kết nối hành trình sinh viên” với các bạn sinh viên.Thông tin nổi bật và nóng hổi nhất về bí mật đời sống riêng tư, chuyện hậu trường, Scandal của các ngôi sao âm nhạc, điện ảnh, hoa hậu, thể thao trong nước.
Hoạt động thanh niên vì tình nguyện là phong trào của các bạn thanh- thiếu niên trong cả nước đặc biệt sôi động với các bạn sinh viên tại Hà Nội. Tối qua, tức ngày 25 tháng 4, nữ ca sĩ nổi tiếng Hoàng Thuỳ Linh có mặt cùng với các bạn. Nội dung của chương trình là nâng cao vấn đề hoạt động về môi trường - đạp xe xuyên Việt 2013. Cô xuất hiện trước công chúng khá đơn giản với jeans trẻ chung và chiếc áo xanh tình nguyện viên. Luôn là tâm điểm chú ý của các bạn.
Khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp
Với sự có mặt của ca sĩ Đinh Mạnh Ninh. cả hai cùng giao lưu với các bạn cùng để lại một số bức hình cực ý nghĩa:
Nụ cười rạng rỡ
Hoàng Thùy Linh trẻ trung trong màu áo xanh tình nguyện
Đinh Mạnh Ninh cũng tham gia cùng Hoàng Thùy Linh trong hoạt động tối qua
Không quên chụp hình nhí nhảnh cùng các bạn sinh viên
Cả hai lúc nào cũng rất thân thiện
_____________
Tổng hợp các tin showbiz (http://showbizviet.vn/). Cập nhật nóng hổi nhất về các ==> scandal hot (http://showbizviet.vn/scandal) trong làng Showbiz, các ==> scandal sao viet (http://showbizviet.vn/scandal)
(Click vào link để xem các bài viết liên quan đến làng showbiz Việt)