Ðăng nhập

View Full Version : Chăm sóc da mặt với sữa chua


izikmind
29-04-2013, 11:04 PM
( Nguồn http://phunutoday.org/lam-dep/lam-dep-da/cham-soc-da-mat-voi-sua-chua.html)
________________
Chăm sóc da mặt với sữa chua
Bạn sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau với mong muốn có thể chăm sóc và làm đẹp da, nhưng có chắc những loại mỹ phẩm đó có tác dụng lâu dài.
Sữa chua là một loại thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe và tốt cho sắc đẹp, nếu bạn muốn có làn da tươi sáng và đẹp một cách an toàn thì hãy lắng nghe những lời khuyên hữu ích về chăm sóc và làm đẹp da với sữa chua sau.
Chăm sóc và làm đẹp da là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin dùng bởi tính hiệu quả và an toàn của nó, sữa chua phù hợp với những làn da nhạy cảm. Làm đẹp bằng sữa chua bạn thấy tiện ích hơn nhiều so với những loại mặt nạ làm đẹp khác. Bạn chỉ cần chuẩn bị một hũ sữa chua không đường để sẵn trong tủ lạnh rồi sau đó dùng bất cứ khi nào bạn rảnh.
Trong sữa chua có chứa thành phần axit lactic tốt cho việc trao đổi chất cho da làm mịn và cân bằng độ ẩm cho da. Ngoài ra sữa chua còn giúp da bạn chống ẩm mốc hiệu quả, bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình một hũ sữa chua, đắp lên mặt chừng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm là ô kê.
Nếu bạn lo ngại làn da bị cháy nắng thì hãy làm theo công thức làm đẹp sau, trộn đều mật ong và sữa chua theo tỉ lệ 1:1, hỗn hợp này sẽ giúp da bạn loại bỏ được những vết thâm đen do ánh nắng để lại trên da.
Thật tuyệt vời với những công dụng làm đẹp bằng sữa chua phải không các bạn, chúc các bạn thành công!
Chăm sóc da mặt với sữa chua tại chuyên mục Làm đẹp da trên website: Phunutoday.org
________________
bao phu nu moi (http://phunutoday.org/) nơi cập nhật những tin tức hot nhất, xem bao phu nu (http://phunutoday.org/) để biết các thông tin làm đẹp quan trọng. bao phu nu viet nam (http://phunutoday.org/), nơi phụ nữ tỏa sáng.