PDA

View Full Version : CHỮA NÁM DA BẰNG CÔNG NGHỆ MESOTHERAPY | trinamda.net


Kangnam2013
17-04-2013, 11:15 AM
Chữa nám da bằng Mesotherapy
Chữa nám da bằng Mesotherapy – Công nghệ chữa nám da hiệu quả được thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng giúp điều trị nám mảng. Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ các mảng nám trên bề mặt và đưa thuốc vào sâu bên trong da nhằm đẩy các sắc tố nám ra ngoài.

tri nam (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c66)

Với người phụ nữ, làn da là 1 trong những yếu tố tạo nên sự quyến rũ, ai cũng mong muốn mình có được một làn da trắng hồng, mịn mang. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau đã gây ảnh hưởng xấu đến làn da, làm xuất hiện các bệnh lý về da như mụn, nám, tàn nhang… Đặc biệt tình trạng nám da gặp nhiều ở những phụ nữ sau sinh, ngoài 30 tuổi làm cho họ cảm thấy thiếu tự tin trong công việc và cuộc sống.

Thẩm mỹ viện Kangnam được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín hàng đầu của chị em phụ nữ. Ứng dụng các công nghệ trị nám tiên tiến, hiện đại nhất vào điều trị nám da cho khách hàng. Với mỗi loại nám khác nhau, Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng công nghệ đặc trị phù hợp nhằm mang lại một hiệu quả điều trị tối ưu, thúc đẩy nhanh liệu trình điều trị.

Là công nghệ điều trị đặc biệt của châu Âu và đang phát triển rất mạnh mẽ tại Mỹ cũng như Nhật, Hàn Quốc, Singapore… Công nghệ Mesotherapy đã được các bác sỹ, chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng kịp thời vào điều trị cho khách hàng và đã mang đến những kết quả rất tối ưu.


Khi đến với dịch vụ trị nám tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia giỏi nhiều năm kinh nghiệm làm việc, học tập tại các bệnh viện thẩm mỹ, bệnh viện da liễu hàng đầu Hàn Quốc trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị.

Nguyên lý chữa trị nám Công nghệ Mesotherapy
tri nam da (http://thammyvien.org/dieu-tri-da-c64/tri-nam-da-c66)


Công nghệ Mesotherapy sử dụng một thiết bị chuyên dùng để đưa dung dịch thuốc với liều nhỏ vào ngay bên dưới lớp da, trên một diện rộng, tác động trực tiếp vào những nơi cần trị liệu.

Công nghệ kép Aqua Mesotherapy gồm máy Mesoderm và thuốc đặc trị Mesologica là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong chữa trị nám da, với cơ chế nhờ dòng điện nhỏ sẽ đưa sâu tinh chất cùng thuốc đặc trị mang điện tích (+)vào sâu bên trong da bởi miếng dán bản cưc mang điện tích (-). Dòng điện mang điện tích (+) sẽ đẩy tinh chất và thuốc mang điện tích cùng dấu, còn với bản cực (-) sẽ hút những tinh chất đó vào sâu hơn tới tận tầng đáy của da. Tinh chất và thuốc sẽ tái tạo, nuôi dưỡng trên bề mặt da, còn 1 lượng rất lớn được đẩy vào sâu bên trong da để ức chế việc hình nám, cung cấp dưỡng chất thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin giúp da căng mịn, trắng sáng hơn.

Chính vì vậy Mesotherapy được các chuyên gia lựa chọn nhằm hỗ trợ tối đa cho việc chữa nám da mặt, thúc đẩy nhanh liệu trình điều trị nám da.
Tham khảo thêm:
triệt lông (http://taylong.org/)