Ðăng nhập

View Full Version : Khám phá cách giảm mỡ an toàn


izikmind
15-04-2013, 03:31 PM
( Nguồn http://phunutoday.org/co-dau/cam-nang-cuoi/kham-pha-cach-giam-mo-an-toan.html)
________________
Khám phá cách giảm mỡ an toàn
Cân nặng luôn là vấn đề nhức nhối cho bạn gái, sắp tới ngày cưới rồi bạn gái đã biết làm cách nào giảm chỉ số cân nặng để khoác lên mình bộ váy cô dâu xinh đẹp nhất chưa? Cùng Phunutoday.org khám phá cách giảm mỡ an toàn
Khám phá cách giảm mỡ an toàn
Ngày hôm sau bữa tiệc đám cưới, vì quá tò mò làm sao mà trong thời gian ngắn Liên đã giảm được mỡ bụng hiệu quả như vậy nên mấy người bạn gái đã có gia đình của cô liền rủ đi chơi nhưng chủ yếu là để hỏi han bí kíp vì sao cái bụng ngấn mỡ của cô đã thon gọn đến như này. Ban đầu, Liên còn hơi ngại ngùng nhưng sau khi được các bạn động viên rồi dọa nạt, cô đã kể hết sự tình câu chuyện cho đám bạn. “Hồi còn con gái mình cũng mũm mĩm rồi nhưng từ lúc được anh Hùng cầu hôn và hai bên bàn bạc làm đám cưới, tớ như vui quá hay sao mà chẳng ăn mấy mà người vẫn cứ phát tưởng ra cân nặng gần bằng số dư chiều cao, người như hình vuông. Tớ cũng chịu khó tập luyện lắm đấy. Hết aerobic, múa bụng, nhảy nhót đến cả yoga rồi ăn kiêng nhưng vừa mất thời gian lại chẳng hiệu quả mấy. Anh xã lúc í vẫn cứ động viên là không sao, béo khỏe, béo đẹp là được rồi chứ không cần tập đến vắt kiệt sức như thế này lấy đâu ra sức mà lo cho đám cưới. Thế là kế hoạch giảm mỡ bụng của tớ thực hiện được một tuần là dừng lại ngay. Nhưng lúc đi thử váy cưới mới hoảng, thử cái nào cũng không vừa, dù cửa hàng có nới áo ra vẫn không thể mặc được, cả chục cửa hàng mà vẫn chưa chọn được, lúc ấy cả hai vợ chồng đều nản lắm. Nhưng đỉnh điểm của câu chuyện là hôm tớ và anh Hùng về quê, tớ nghe được mẹ Hùng thầm thì với anh rằng: “Sao dạo này con Liên béo nấn béo nú thế kia. Cái bụng đầy mỡ thế kia dễ tịt lắm. Mẹ là mẹ không đồng ý đâu đấy”. Tớ suýt khóc nấc lên thành tiếng, may mà kìm lại được. Tủi thân vô cùng các cậu ạ. Nhưng không thể vì mình béo mà mất người mình yêu và hạnh phúc cả đời được. Rồi tớ về Hà Nội, tự mò mẫm thế nào mà ra được website của thẩm mỹ viện Kangnam…”. Nói đến đây, Liên liền bật trang web cho các cô bạn cũng đang cần giảm mỡ bụng xem. Hóa ra là Liên đã thực hiện giảm mỡ bụng hiệu quả bằng Laser Lipo.
Khám phá cách giảm mỡ an toàn
Mọi người cùng nhau tham khảo về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo – phương pháp giảm mỡ vĩnh viễn tiên tiến nhất hiện nay. Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể do vậy hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu. Đây chính là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser Lipo. Sau đó năng lượng từ laser với bước sóng 980nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, tạo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị.
Khi thực hiện giảm mỡ bằng Laser Lipo, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện bốn bước điều trị một cách khoa học, chính xác. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình điều trị giảm mỡ phù hợp nhất với thể trạng và nhu cầu của bạn. Sau đó, bạn sẽ được xét nghiệm, siêu âm để xác định đánh giá chính xác lượng mỡ thừa, khoanh vùng vị trí những vùng mỡ thừa cần loại bỏ. Tiếp theo, bác sĩ sử dụng Laser Lipo để tác động vào những vùng mỡ đó theo bản đồ vị trí đã được khoanh vùng. Dưới tác động của sóng Laser Lipo, các tổ chức mỡ bị phân hủy và hóa lỏng. Bác sĩ có thể dễ dàng đưa lượng mỡ đã hóa lỏng này ra khỏi cơ thể mà không gây cảm giác đau đớn, khó chịu. Cuối cùng, bác sĩ sẽ điều chỉnh lại năng lượng Laser phù hợp, giúp sắp xếp lại các tế bào collagen để da vùng điều trị không bị nhăn, rúm mà căng mịn, săn chắc hơn.
Chờ mọi người xem xong, Liên cho biết thêm “Thực hiện cái giảm béo này không đau hay phải nghỉ ngơi gì đâu. Điều trị một lần 60 phút xong là mình có thể đi lại được rồi mà kết quả lại dài lâu lắm. Tớ cũng không ăn kiêng. Tập luyện thì càng không vì bây giờ bận rộn lắm rồi”
Khám phá cách giảm mỡ an toàn tại chuyên mục Cẩm nang cưới trên website: Phunutoday.org
________________
Tổng hợp các tin tức phụ nữ tại doc bao phu nu (http://phunutoday.org/). Hoặc một số thông tin làm đẹp của chị em tại bao phu nu dep (http://phunutoday.org/).