Ðăng nhập

View Full Version : Đại lý vé máy bay rẻ nhất tại Việt Nam


99daila9
12-04-2013, 08:46 AM
Nếu bạn đang phân vân không biết một địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.Hãy đến với chúng tôi.


Chúng tôi tự hào khi được là đại lý bán vé của các hãng hàng không lớn như : Lot Polish Airlines , Aerofot (http://datvere.com.vn/) , Singapore Airlines (http://datvere.com.vn/) , Malaysia Airlines (http://datvere.com.vn/) , Qatar Airways (http://datvere.com.vn/) , Eva Air…

Lot Polish Airlines : Hãng hàng không quốc gia Ba Lan. Thành lập từ những năm 1929 với đội bay gồm 75 máy bay của Boeing và Airbus.

Trụ sở chính đặt tại sân bay : Sân bay Frederic Chopin Warszawa

Các điểm đến chính :

Sân bay quốc tế John Paul II
Sân bay quốc tế Katowice
Sân bay Gdańsk Lech Wałęsa

Bạn có thể chọn du lịch tới các điểm đến châu Âu và đặc biệt là các điểm đến tại Ba Lan như Vác-xa-va , Łódź ... Lot liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại với mức giá ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Aeroflot : Hãng có trụ sở tại Moskva và điều hành các tuyến bay chở khách nội địa và quốc tế tới gần 90 thành phố tại 47 quốc gia. Sân bay chính là Sân bay quốc tế Sheremetyevo, Moskca

Hãng hàng không tốt nhất nước Nga với các điểm đến quen thuộc như Moscow ,Saint Petersburg và rất nhiều các điểm đến khắp châu Âu như London, Paris, Frankfurt , Berlin , Prague …với chi phí rất khiêm tốn so với các hãng hàng không khác.

Singapore Airlines: Singapore Airlines hoạt động chính tại Sân bay Quốc tế Changi Singapore và hiện diện ở các thị trường hàng không Đông Nam Á, Đông Á, Nam Á, Châu Phi ,châu Âu và châu Đại Dương .Công ty này cũng cung cấp các chuyến bay xuyên Thái Bình Dương, bao gồm 2 trong số các các chuyến bay thẳng thương mại dài nhất thế giới từ Newark, New Jersey và Los Angeles, California. Singapore Airlines là hãng hàng không duy nhất trên thế giới sở hữu sớm nhất Airbus A380 với 10 chiếc máy bay hiện có.

Qatar Airways : với 75 điểm đến quốc tế trên khắp thế giới. Cơ sở chính của hãng tại Sân bay quốc tế Doha (DOH). Đây là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất và là một trong năm hãng hàng không được nhận danh hiệu "hãng hàng không năm sao" do Skytrax bầu chọn cùng với các hãng, Malaysia Airlines và Singapore Airlines.

Malaysia Airlines và Eva Air cung cấp mạng lưới đường bay phủ khắp châu Á và châu Âu và châu Mĩ cùng với dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách đặt vé máy bay giá rẻ nhất và hành trình tốt nhất có thế.

Với vinh dự được là đại lý chính thức của rất nhiều các hãng hàng không uy tín trên khắp thế giới cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, bán vé chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến đi của bạn.Chúng tôi luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sau :

- Dịch vụ tư vấn vé máy bay,tư vấn hành trình và các dịch vụ liên quan đến vé máy bay.

- Cung cấp cho khách hàng giá vé rẻ và ưu đãi mà không phòng vé nào có.

- Giao vé miễn phí tận nơi quý khách yêu cầu trong phạm vi nội thành Hà Nội.



* Chúng tôi còn có dịch vụ làm VISA - HỘ CHIẾU cho người VIỆT NAM & DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI tại VIỆT NAM.

- Tư vấn miễn phí về các vấn đề khúc mắc trong khi làm thủ tục.

- Nhận làm nhanh VISA (các nước)- HỘ CHIẾU cho khách hàng với giá rẻ,tiện lợi.

- Nhận giao VISA - HỘ CHIẾU tận nơi cho quý khách khi đã làm xong (nếu bạn chọn dùng dịch vụ của chúng tôi).

* Chúng tôi còn nhận chứng minh tài chính tài khoản ngân hàng ( 500 triệu tới 1 tỉ VNĐ) đứng tên chính chủ.Chứng minh việc làm có thu nhập ổn định.

http://xspace.talaweb.com/vemaybay_kv19/home/logo%20KV.jpg

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG NHỮNG ƯU ĐÃI KHÔNG MỘT NƠI NÀO CÓ

Đặt vé càng sớm - Giá vé càng rẻ

Liên hệ : (84-4)39935511 hoặc (84-4) 37478954

Hotline : 04.39935511

Với vinh dự được làm đại lý của các hãng hàng không nổi tiếng, công ty chúng tôi xin hứa rằng:

" Cung cấp cho khách hàng giá vé rẻ nhất và những ưu đãi tốt nhất "

- Dịch vụ tư vấn đặt vé máy bay,tư vấn hành trình và các dịch vụ liên quan đến vé máy bay.

- Cung cấp cho khách hàng giá vé rẻ và ưu đãi mà không phòng vé nào có.

- Giao vé miễn phí tận nơi quý khách yêu cầu trong phạm vi nội thành Hà Nội.

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ HƯỞNG NHỮNG ƯU ĐÃI KHÔNG MỘT NƠI NÀO CÓ