Ðăng nhập

View Full Version : Chọn phấn nền tốt với làn daChọn phấn nền tốt với làn da


99daila9
10-04-2013, 11:54 AM
Dùng phấn nền phù hợp cho da mặt là 1 công đoạn hết sức cần chú ý trong việc makeup làm đẹp, nên ghi nhớ các hướng dẫn sau của mỹ phẩm naris (http://diendan.tintuc.gov.vn/t/cac-thu-thuat-su-dung-kem-che-khuyet-diem-hieu-qua.4505/) để chị em dùng phấn nền phù hợp cho da nhé!
Đầu tiên khi makeup chính xác là dùng phấn nền kiểu gì phù hợp. 1 layer phấn nền lệch tông sẽ tạo cho gương mặt của chị em trở thành khó hiểu. Do đó, chọn phấn nền không phải là dùng cái bạn thích mà cần phải có các nguyên tắc cụ thể và sau đây là một vài cách cơ bản bạn cần biết khi dùng phấn nền.
Đầu tiên là soi loại da và dùng loại phấn nền phù hợp với da nhờn, da khô hay da hỗn hợp. Nếu là da nhờn nên tìm đến một vài loại phấn nền không chứa dầu và tương đương, đối với loại da khô hãy tìm phấn nền có thêm thành phần kem dưỡng ẩm.
Cách chọn phấn nền cho làn da hỗn hợp là rất khó. Nếu bạn có 1 làn da hỗn hợp thì hãy nên xác định, da của bạn thường về da khô hay da nhờn từ đó có thể tìm ra loại phấn nền phù hợp.
Nên chọn một vài màu sắc phù hợp cho da của bạn. Nên test phấn nền tại phần xương quai hàm, cũng vì màu sắc da tại vùng này trùng với gương mặt hơn so với tay và cổ tay. Chị em cũng nên test phấn ở nơi có nhiều ánh nắng mặt trời để xác định chuẩn xác tông màu đó có chắc chắn phù hợp với làn da của mình.
Có rất nhiều loại phấn nền. Chủng loại không chứa dầu cực kỳ phù hợp đối với làn da dầu. Chúng sẽ hỗ trợ gương mặt của bạn không bị bóng, nhày và lưu lớp makeup của bạn được bền hơn. Loại phấn nền kiểu bột cũng có thể sử dụng cho da dầu giảm được nhược điểm của làn da. Nhưng, đối với làn da thường chị em nên dùng phấn nền dạng kem hay dạng lỏng để làn da trông mịn màng và sáng, đẹp.
Nắm được các cách cơ bản trong việc sử dụng phấn nền nghĩa là bạn gái đã sở hữu trong tay cách để luôn có 1 gương mặt rạng ngời và xinh đẹp với mỹ phẩm (http://diendan.tintuc.gov.vn/t/cac-thu-thuat-su-dung-kem-che-khuyet-diem-hieu-qua.4505/) .