Ðăng nhập

View Full Version : - 01/08/12


qmmttt
01-08-2012, 10:38 AM
http://nuoctinhkhietmiru.com/images/upload/animation-anhtuan-nho_1.gif
Trong xã hội hiện nay nhu cầu sử dụng Nước uống tinh khiết (http://nuoctinhkhietmiru.com/) của khách hàng ngày một nhiều, do vậy việc lựa chọn được một loại nước tinh khiết đóng bình đạt chất lượng và giá thành hợp lý đang là vấn đề lưu tâm rất lớn của đại đa số khách hàng sử dụng sản phẩm.
Để đáp ứng được nhu cầu đó của người sử dụng. Tại thủ đô hà nội công ty TNHH Thương Mại và dịch vụ Tuấn Bắc Hà với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh phân phối Nước tinh khiết (http://nuoctinhkhietmiru.com/) sẽ mang tới cho người sử dụng những sản phẩm nước tinh khiết đóng bình chất lượng cao nhất. Những nhãn hiệu chính làm nên sự thành đạt của công ty chúng tôi như: Nước tinh khiết miru (http://nuoctinhkhietmiru.com/nuoc-tinh-khiet-miru.html), nước tinh khiết aquafina, Nước khoáng lavie (http://nuoctinhkhietmiru.com/nuoc-khoang-lavie.html), Nước khoáng vital, Nước khoáng kim bôi (http://nuoctinhkhietmiru.com/nuoc-khoang-kim-boi.html)......... tất cả nhãn hiệu đều được kiểm định chất lượng chặt chẽ và đạt được những danh hiệu cao quý như hàng tiêu dùng vì sức khỏe, hàng đạt tiêu chuẩn HACCP. sẽ được phục vụ tới tận tay khách hàng với giá thành kinh tế nhất.

Công ty chúng tôi làm việc với hướng “Lấy chất lượng sản phẩm làm doanh số và uy tín bán hàng”. người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm nước khoáng, Nước tinh khiết (http://nuoctinhkhietmiru.com/) của công ty chúng tôi.

Với hệ thống kho phân bố rộng khắp trên toàn thủ đô Hà Nội và một số tỉnh phía bắc công ty chúng tôi cam kết giao hàng tới tận tay người sử dụng trong thời gian nhanh nhất với mọi số lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đặt Hàng: 097 892 7638 ( 24/24 ).
CSKH: 042 1235 162.