PDA

View Full Version : Chăm sóc tóc hoàn hảo đón nắng hè l biquyetlamdep.net


xiaoli_a
27-03-2013, 09:38 AM
Tóc đẹp (http://biquyetlamdep.net/toc-dep/)


Mùa hè luôn làm tóc khô, xơ, rối và nhanh mọc gầu. Các cách chăm sóc tóc dưới đây sẽ cho bạn mái tóc hoàn hảo đón nắng hè.

Giữ ẩm

Vào mùa hè, ánh nắng mặt trời sẽ “hút đi” độ ẩm trên mái tóc, vì vậy, cần phải đưa ra một phương pháp giữ ẩm cho mái tóc của bạn. Bạn hãy thử tìm các sản phẩm giữ ẩm và điều hòa tóc để hỗ trợ việc giữ ẩm mái tóc của mình.



cham soc toc hoan hao don nang he Chăm sóc tóc hoàn hảo đón nắng hè

Gội đầu hợp lý

Mùa hè là thời điểm đòi hỏi phải thường xuyên gội đầu để giữ cho tóc khỏe mạnh và óng ả. Hãy chắc bạn đã gội đầu trước và sau khi đi bơi, vì nước clo trong hồ bơi rất có hại cho tóc.

Hãy cố gắng để tóc của bạn được nghĩ ngơi và tránh uốn, duỗi tóc trong mùa hè, vì chúng có thể sẽ làm tóc bạn khô hơn. Hãy làm tất cả những gì tốt nhất để tóc bạn thật khỏe trong mùa hè, bạn nhé!

Ủ tóc bằng các loại thảo dược

Phẫu thuật thẩm mỹ (http://biquyetlamdep.net/phau-thuat-tham-my/)

cham soc toc hoan hao don nang he2 Chăm sóc tóc hoàn hảo đón nắng hè

Hãy quan tâm đến mái tóc của mình bằng cách thỉnh thoảng ủ tóc bằng các loại thảo dược thay vì các loại dầu gội chứa đầy hóa chất. Các loại thảo dược này vừa rẻ tiền vừa có tác dụng rất tốt trong việc giữ ẩm và nuôi dưỡng mái tóc. Bạn có thể dùng tinh dầu jojoba thoa lên phần ngọn tóc để giúp tóc không bị chẻ ngọn và xơ. Tinh dầu ô liu hay dầu dừa sẽ giúp mái tóc bạn thật sự khỏe mạnh. Hãy thoa một trong hai loại tinh dầu này lên da đầu và tóc. Sau đó dùng một chiếc túi bóng bịt kín lại. Ủ trong vài phút sau đó gội sạch với dầu gội như bình thường.

Bảo vệ mái tóc khỏi chất clo và nước biển

Nếu bạn muốn đi bơi, hãy chắc chắn là bạn đã thoa kem dưỡng tóc lên mái tóc của mình bởi chất clo và nước biển sẽ khiến tóc bạn khô và xơ xác. Tốt nhất là sau khi thoa kem dưỡng tóc thì nên đội một chiếc mũ bơi trước khi bạn xuống nước. Sau khi lên bờ nên gội đầu bằng dầu gội ngay để tẩy bay chất clo và nước muối còn sót lại trên tóc.

Đội mũ

Khi ra biển, hãy chắc chắn là bạn luôn đội mũ để bảo vệ tóc và da đầu khỏi ánh nắng mặt trời. Một chiếc mũ rộng, thoải mái nên là vật bất ly thân của bạn trong những chuyến du lịch biển.

Giảm cân (http://biquyetlamdep.net/khoe-de-dep/giam-can/)