PDA

View Full Version : Tẩy nốt ruồi an toàn


tmvmongmo
26-03-2013, 11:28 PM
Nốt ruồi trên vùng mặt ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của phụ nữ, nó có thể tạo thêm những nét duyên dáng riêng cho người con gái, nhưng nếu nốt ruồi trên mặt nằm không đúng chỗ sẽ làm mất đi thẩm mỹ,thậm chí trong văn hóa Á Đông, một số nốt ruồi không đúng chỗ, bị coi là phá tướng, không tốt cho công danh, sự nghiệp. Vì vậy, nhiều chị em phụ nữ sẵn sàng chi tiền để tẩy đi những nốt ruồi không mong muốn này. Tuy nhiên tẩy nốt ruồi thế nào cho an toàn mã vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ xinh đẹp thì không phải là dễ, tìm cho mình một địa chỉ tẩy nốt ruồi an toàn, hiệu quả nhất là băn khoăn của rất nhiều người khi muốn xóa đi những “chấm đen” mất thẩm mỹ trên cơ thể San pham lam dep da (http://lamdepdamat.vn/san-pham-lam-dep-da).

Trước tiên bạn nên hiểu rõ nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những sang thương da khá phổ biến. Tên gọi chính xác của nốt ruồi là melanocytic naevi vì chúng được cấu tạo bởi sự tăng sinh của các tế bào hắc tố (melanocytes). Các nốt ruồi có khởi đầu lành tính (vô hại) nhưng từ đó có thể phát sinh ung thư hắc tố.

Naevi có thể được cấu tạo bởi các thành phần khác của da, ví dụ vascular naevi (từ mạchh máu). Chỉ có những naevi xuất phát từ các tế bào hắc tố mới được gọi là Nốt ruồi Tre hoa da mat (http://lamdepdamat.vn/tre-hoa-da-mat).

Phân loại nốt ruồi

Bảng phân loại các nốt ruồi theo quy ước dựa vào vi thể. Chúng được sắp xếp theo vị trí của tế bào naevus trong da.

Nốt ruồi giáp (Junctional naevi): Junctional naevi là các nốt ruồi có các nhóm hay tổ hợp các tế bào naevus nằm ở vị trí tiếp giáp của lớp bì và thượng bì. Chúng có khuynh hướng trở thành các nốt ruồi phẳng, dẹt có nhiều màu sắc Dieu tri da (http://lamdepdamat.vn/dieu-tri-da).

Nốt ruồi bì (Dermal naevi): Dermal naevi (intradermal naevi) có các tế bào naevus tập họp trong lớp bì. Các nốt ruồi loại này thì dầy và thường nhô lên khỏi bề mặt của da (papillomatous naevi).