PDA

View Full Version : Trị sẹo lõm bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc


tmvmongmo
25-03-2013, 10:33 PM
Có một làn da trắng sáng không tì vết là mong ước của rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng đâu phải ai ai cũng có được, tình trạng da thiếu sức sống, do ảnh hưởng của lối sống sinh hoạt, tác động ô nhiễm của mỗi trường bụi bẩn gây ra mụn nhọt, nếu không biết chăm sóc da dẫn đến tình trạng tổn thương rất lớn, những vị khách không mời mà đến là những hố sâu lỗ chỗ, khiến bạn mất tự tin và chán nản. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng đó Lam dep da mat (http://lamdepdamat.vn). Lamdepdamat.vn sẽ giúp các bạn lấy lại được làn da không tỳ vết nhé!



Với sẹo lồi có thể cắt bỏ một cách dễ dàng thì với sẹo lõm lại là một vấn đề nan giải. Bởi nguyên nhân sẹo lõm là do các tổn thương collagen và elastine dưới da. Khi gặp tổn thương, các tế bào nguyên sợi này tự tái làm lành theo phản ứng tự nhiên của cơ thể, nếu bị hư tổn, yếu đuối, đứt gẫy thì sự sắp xếp này sẽ tạo thành các hố lõm trên da – sẹo lõm Bi quyet lam dep (http://lamdepdamat.vn/bi-quyet-lam-dep). Muốn điều trị dứt điểm, cần tái sắp xếp lại các sợi đàn hồi này lại, giúp chúng trở nên săn chắc và trùng khít, đó là khi ta có 1 làn da khỏe mạnh.


Sẹo là do mất đi tình trạng nguyên vẹn của da. Nguyên nhân khá phổ biến hiện nay gây nên sẹo rỗ, sẹo lõm do hậu quả của bệnh trái rạ (đậu mùa), nhiều nhất là do mụn để lại Cham soc da (http://lamdepdamat.vn/cham-soc-da). Quá trình phát triển của mụn, đặc biệt mụn bị viêm nặng, sau khi lành da bị mất đi một lượng lớn tế bào tại lớp biểu bì và lớp bì, da bị tổn thương do các tế bào sợi không đủ khả năng sản xuất các protein collagen và eslantin. Đồng thời các chồi mao mạch, nguyên bào sợi, đại thực bào liên kết với mô hạt (trong đó bao gồm khối collagen) mất khả năng lấp đầy và phục hồi vết thương bằng mô liên kết, nên sẽ xuất hiện dày đặc những vết lõm sâu trên bề mặt da, biểu hiện cho sự thiếu hụt mô liên kết và gây nên sẹo rỗ, lõm.