Ðăng nhập

View Full Version : Cách chăm sóc da mặt bằng liệu pháp tự nhiên | thammyvien.org


networkpro1991
25-03-2013, 09:42 AM
http://www.slideshare.net/thanggky/thm-m-vin-linh-nhung-a-ch-lm-p-uy-tn Da mặt luôn cần được chăm sóc 1 cách cẩn thận, việc chăm sóc da mặt bằng các biện pháp tự nhiên luôn được chị em ưa chuộng vì dễ thực hiện và an toàn. Sau đây thammyvien.org xin giới thiệu các phương pháp làm đẹp da mặt từ tự nhiên và mang lại hiệu quả cao.
1. Chăm sóc da bằng sữa:
Sữa có chứa axit lactic giúp da mềm mại và mượt mà hơn. Bạn ngâm miếng bông trang điểm trong sữa và lau lên mặt. Đây chính là phương pháp tấy sạch da hữu hiệu nhất. Tuy nhiên lưu ý là da khô không nên sử dụng phương pháp này.
Sữa chua giúp bạn cải thiện làn da của mình
Ngoài ra đối với sữa chua, cũng có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của các loại vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ da. Các vi khuẩn lên men chua còn có khả năng tiết ra chất kháng sinh tự nhiên giúp việc tái tạo da một cách nhanh chóng.
2.Uống nước:
https://pinterest.com/linhnhung/ Làn da sẽ khô và tối màu khi thiếu nước, vì vậy đảm bảo độ ẩm cho da luôn là điều quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Bạn có thể bắt đầu một ngày bằng một cốc nước ấm để cung cấp nước sau một giấc ngủ dài đồng thời kích thích sự vận chuyển máu, giúp giải độc cho cơ thể cũng như giúp làn da sáng hơn. Uống 1,5 -2 lít nước mỗi ngày để bảo vệ da bạn khỏi bị khô, ổn định cấu trúc da và giúp làn da luôn săn chắc, tươi trẻ. Một ly nước lọc, nước trà xanh, nước vối, uống cốc nước râu ngô, sữa đậu nành,… đều giúp da đẹp hơn.
3. Xoa đá:
Xoa đá lạnh lên mặt cũng là một phương pháp chăm sóc da
Nghe hơi lạ nhưng xoa đá sẽ đem lại những lợi ích không ngờ tới cho làn da. Các chuyên gia về sắc đẹp khuyên chúng ta nên rửa mặt buổi sáng bằng những viên đá lạnh nhỏ. Những viên đá lạnh buốt này sẽ làm trẻ hoá làn da, làm ửng hồng đôi má của bạn và xoá đi những vết nhăn. Để tẩy đi những bụi bẩn và mệt mỏi trên làn da sau cả ngày dài làm việc bạn nên dùng đá xoa quanh mặt . Ngoài ra, dùng nước đá rửa mặt hay xoa đá lạnh có tác dụng kích thích lưu thông mạch máu trong da và làm khít lỗ chân lông, giảm sưng húp mỗi sáng thức giấc .
4.Đắp mặt nạ:
Mặt nạ tự nhiên và mặt nạ trái cây cung cấp chất dinh dưỡng, độ ẩm cho da, làm sạch và lấy đi các tế bào chết trên da, bảo vệ làn da, chống lão hóa và tăng sự đàn hồi cho da… Mỗi tuần nên đắp mặt nạ tự nhiên 1-2 lần, mỗi lần khoảng 10-20 phút để dưỡng chất từ mặt nạ ngấm hoàn toàn vào da. Đắp nhiều lần quá hoặc lâu quá đều không tốt cho làn da. Mặt nạ từ đu đủ, cà chua, bơ, chanh, dưa hấu… là những mặt nạ chăm sóc da tự nhiên vừa hiệu quả vừa tiết kiệm.http://thammyvienlinhnhung.com/