Ðăng nhập

View Full Version : Nên chọn nâng ngực qua đường nào?


tmvmongmo
23-03-2013, 10:08 AM
Câu hỏi : Chào bác sỹ !Tôi đang có nhu cầu nâng ngực. Và được biết phương pháp nội soi là phương pháp được đánh giá là tối ưu hiện nay. Nhưng tôi đang phân vân không biết nâng ngực nội soi qua đường nách hay đường quầng vú thì tốt nhất ah? Tôi rất muốn làm nhưng cần phải tìm được phương pháp thực sự an toàn thì tôi mới yên tâm. Mong sớm nhận được giải đáp từ trung tâm Thẩm mỹ viện linh nhung (https://pinterest.com/linhnhung/). ( Đặng Trâm Anh)

Trả lời :

Chào bạn Trâm Anh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chuyên mục. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc của bạn như sau :

Phẫu thuật nội soi vẫn đang có 2 sự lựa chọn được xem là tối ưu là qua đường nách và đường quầng vú. Mỗi đường có ưu và nhược điểm khác nhau, nhưng nhìn chung bằng kỹ thuật nội soi, sẽ giúp bạn có được một kết quả nâng ngực hiệu quả cao và thực sự an toàn:

Nâng ngực qua đường nách hiệu quả khi mổ nội soi, không thấy sẹo vùng đầu ngực, không mất hay rối loạn cảm giác vùng ngực tại Thẩm mỹ viện linh nhung (http://www.slideshare.net/thanggky/thm-m-vin-linh-nhung-a-ch-lm-p-uy-tn)

Đường quầng vú thì ngực thường căng tròn, không đổ ra hai nách, không có sẹo vùng nách, dễ xử lý ngực chảy xệ hay kết hợp thu quầng vú…

Tùy vào đặc điểm ngực của bạn, và được sự thăm khám tư vấn cụ thể của bác sỹ hy vọng sẽ có một sự lựa chọn phù hợp và hiệu quả nhất cho bạn tại Thẩm mỹ viện linh nhung (http://www.baomoi.com/Tham-my-vien-cao-cap-Linh-Nhung/138/7626640.epi).

Bạn Trâm Anh nên sắp xếp thời gian qua trung tâm để được thăm khám, tư vấn về phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với bạn.