Ðăng nhập

View Full Version : Phần mềm kết bạn Facebook


kmibiz
19-03-2013, 09:14 AM
phần mềm quảng cáo trên facebook (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com Facebook Marketing là chương trình quảng cáo hỗ trợ Nhà tài trợ quảng cáo sản phẩm tới bạn bè và người dùng Facebook.

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, với con số hơn 1 tỷ thành viên hiện nay. Tại đó nơi mà có các nhóm thành viên đa dạng, có sở thích khác nhau trên toàn cầu được kết nối bởi trung tâm nó chính là Facebook. Facebook có tiềm năng mở rộng càng ngày càng lớn mạnh, do vậy đấy sẽ là một kênh tiếp thị hiệu quả và nó chính là cuộc cách mạng cho tiếp thị sản phẩm và dịch vụ.

1. Phan mem facebook (http://sangnhuong.com) là gì ?
Quảng cáo thì muôn đời vẫn là quảng cáo thôi chứ chẳng có gì lạ lùng cả nhà ạ. Chỉ khác là nó được đặt trên Facebook thui đó mà. Nếu vô tình hoặc cố ý mà bạn thấy được những mẩu quảng cáo nho nhỏ nằm ở cột phải của trang News Feed, Profile hay bất cứ trang nào của facebook như vầy thì người ta gọi nó là quảng cáo facebook đó.

Hình thức cung cấp quảng cáo của Facebook ra sao?
Mạng xã hội này thực hiện các hoạt động bán quảng cáo thông qua một số hình thức cơ bản như sau:

a. Bán quảng cáo trực tiếp:
Facebook thực hiện việc bán quảng cáo 1 cách trực tiếp, đàm phán thẳng với các nhà cung cấp dịch vụ để quảng cáo sản phẩm dịch vụ của họ trên facebook, hình thức này chủ yếu áp dụng với các đơn vị lớn.
Những account quảng cáo này được gọi theo tên Tiếng Anh là “Managed Account” và được hỗ trợ tối tư vấn chiến lược tối đa từ chính facebook cũng như được trải nghiệm những công nghệ quảng cáo Premium mới nhất từ facebook mà chúng ta nhiều khi vẫn chỉ nghe đồn đại qua các phương tiện truyền thông.

b. Các kênh quảng cáo thông thường
Tại sao người ta lại quảng cáo trên facebook ?
· Cộng đồng lớn, đối tượng đa dạng
· Người dùng sử dụng nhiều thời gian cho facebook hơn, quảng cáo càng có nhiều thời gian đập vào tâm trí người dùng hơn.
· Có thể dẽ dàng lựa chọn đối tượng quảng cáo theo ý thích, từ đó đảm bảo nội dung quảng cáo tới đúng người dùng, chính xác đối tượng.
· {Có nhiều mẫu quảng cáo đa dạng và phù hợp tất cả các nh