PDA

View Full Version : Bán các loại đá tự nhiên nhập khẩu từ nước ngoài|Cung cấp các loại đá tự nhiên - 11/03/13 - 13/03/13


qmmttt
14-03-2013, 03:06 PM
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ EIG
( Thư mời chào hàng bán sản phẩm)
Kính gửi: Quý khách hàng
Lời đầu tiên Công ty cổ phần Thương Mại và đầu tư EIG gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và mong muốn sự hợp tác cùng phát triển thịnh vượng!
Thế mạnh của EIG là phân phối vật tư, vật liệu xây dựng cho các công trình dân dụng và công nghiệp. EIG có khả năng cung cấp các chủng loại sản phẩm đa dạng từ nguồn sản xuất trong nước và nhập khẩu, bao gồm:
- - Xi măng
- Sắt thép
- Kính xây dựng
- Gạch
- Đá ốp lát
- Sàn gỗ
- Sơn tường
- Thiết bị vệ sinh
- Các vật liệu trang trí, hoàn thiện.
Với sự hợp tác chặt chẽ giữa EIG và các nhà sản xuất, EIG luôn sẵn sàng cung cấp cho các khách hàng những sản phẩm xây dựng chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh và phương thức thanh toán linh hoạt đáp ứng nhanh. Đặc biệt là giá cả hoàn hảo và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
Hiện nay EIG là đơn vị phân phối chính thức và nhập khẩu trực tiếp các loại đá tự nhiên và sản phẩm từ đá đến từ các nước Italia, Đài Loan, Ấn Độ, Ai Cập…. Với đội ngũ cán bộ kỹ sư, nhân viên công nhân và thợ chế tác lành nghề giàu kinh nghiệm. EIG mong muốn được hợp tác và trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website: eig.com.vn .
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến thư ngỏ này.
Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ
SĐT: 0936 120 068 or: 0912 498 565