Ðăng nhập

View Full Version : Cần thiết phải có phần mềm đăng tin?


99daila9
14-03-2013, 08:41 AM
Tầm quan trọng của phan mem dang tin (sangnhuong.com) đối với kinh doanh bất động sản!

Phần mềm đăng tin (sangnhuong.com): Giờ đây, Internet đã và đang trở thành dịch vụ bình dân, không thể thiếu của đời sống xã hội. Đồng thời, loại hình tiếp thị trực tuyến qua mạng cũng đang rất phát triển.

Trong số các mặt hàng hay được rao, đăng tin tiếp thị như thời trang, máy tính, điện thoại, thực phẩm… thì BẤT ĐỘNG SẢN là một trong những “mặt hàng” có nhiều tin bài nhất. Lý do, bởi vì thay vì dùng quá nhiều thời gian để nhập thông tin từng phần lên form đầy phức tạp của các website chuyên đăng tin bất động sản thì anh em chỉ cần thao tác rất đơn giản để post tin của mình tới các 4rum rao vặt. Giúp hạn chế rất nhiều thời gian của bạn.

Ngoài ra, lượng tin đăng về Bất Động Sản tại các diễn đàn ra rất nhiều, điều đó có thể khẳng định do hiệu quả của việc post bài là rất lớn nên người ta mới bỏ nhiều thời gian để đăng. Đó là là những lý giải khiến xu hướng các công ty, các tổ chức, hiệp hội, các cá nhân đặc biệt là những doanh nghiệp làm về Bất Động Sản tích cực đăng tin, post bài giới thiệu, quảng cáo rao vặt <http://sangnhuong.com> trên các diễn đàn ngày càng gia tăng mạnh mẽ.

Nhưng, để có thể “cày bừa và “thu hoạch” trên mảnh đất quảng cáo miễn phí này, bạn sẽ gặp không ít những trở ngại sau đây:
- Bà con nào không thông thạo về Internet nên không biết 4rum nào sẽ hiệu quả cho mình?
- Bạn bỏ rất nhiều thời gian để tổng hợp danh sách diễn đàn như mong muốn vì nó có đến hàng trăm hàng nghìn diễn đàn rao vặt?
- Bạn phải cặm cụi tạo tên đăng nhập cho từng trang?
- Bạn muốn post bài tiếp thị tới hàng ngàn forum, nhưng ngại phải đăng từng bài?
- Bạn bỏ rất nhiều thời gian để tổng hợp báo cáo tin đã đăng và mất nhiều công để làm mới tin đó?

Và còn rất nhiều khó khăn khác nữa …

Vậy hãy để phần mềm sangnhuong.com giúp các bạn giải quyết những trở ngại trên!

sangnhuong.com sẽ cung cấp cho bà con những tính năng cực kì ưu việt sau đây:

- Viết bài rao vặt lên 8.500 trang chỉ cần 1 cú click chuột là xong!
- Tự động đăng ký account diễn đàn với tốc độ cực nhanh (500 - 1.000 nick/giờ), tự động kích hoạt hòm thư.
- Tự tăngpage view theo ý muốn để kích thích sự thu hút người đọc.
- Tạo chữ ký tự động cho hàng nghìn diễn đàn chỉ trong nháy mắt!
- Tự động thay đổi nội dung bài viết theo cú pháp soạn sẵn, đăng lên hàng nghìn forum nhưng không bài nào giống bài nào, đem lại tiện ích lớn khi làm SEO.

Phần mềm sangnhuong.com là Giải Pháp hiệu quả nhất cho việc post bài rao vặt tới các diễn đàn và đặc biệt quan trọng đối với mảng Bất Động Sản.

Với sangnhuong.com bà con sẽ hạn chế được rất nhiều thời gian và công sức để post bài. Dùng software này, chỉ cần 1 người sẽ làm được bằng 3-5 người khác nếu họ đăng tin thủ công. Hiện tại sangnhuong.com đang được rất nhiều công ty, cá nhân làm Bất Động Sản chọn và tin dùng.

Nếu bà con không muốn các dự án, các tin rao BẤT ĐỘNG SẢN của mình bị các đối thủ khác qua mặt trên Google và trên Internet. Hãy mau lẹ sử dụng phần mềm sangnhuong.com để giúp ích hiệu quả nhất cho công việc kinh doanh của bà con.

Kính mời các bạn vui lòng ấn click chuột vào link sau: phần mềm sangnhuong.com để biết thêm thông tin đầy đủ hơn.

Tham khảo thêm: phần mềm đăng tin rao vặt (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com (http://sangnhuong.com)