PDA

View Full Version : Bài viết hướng dẫn cách trộn nội dung (mẫu)click CHỌN và vào SOẠN THẢO HTML để xem


99daila9
08-03-2013, 09:12 PM
sangnhuong.com - “bá vương” đăng tin rao vặt trực tuyến

: Zô đây Zô đây anh em ơi!!! Tin nóng hôi hổi đây.

Chuyện là, đầu năm vừa rồi em được đứa bạn thân mách cho một cái phần mềm tiếp thị rất “tuyệt cú mèo”. Sau mấy tháng sử dụng, em thấy là phần mềm này rất là “hảo hảo” nên bữa nay muốn giới thiệu tới các anh em đang kinh doanh và cộng đồng mạng rõ. Mong tất cả bà con hoan hô thiện ý và tinh thần “ mình vì mọi người” của tôi :))

Là chủ một cửa hàng bán các loại hoa tươi, tôi cũng đã phải loay hoay mãi để có thể tránh được việc hoa héo úa, không bán được. Tiền mua hoa thì không nhỏ mà tiền bán ra thì chả là bao nên lúc nào tôi cũng “đứng ngồi chẳng yên”. Đang chật vật để tìm “lối thoát thân” thì cậu bạn thân của tôi “méc” cho cách: tiếp thị cửa hàng hoa qua Phần mềm đăng bài rao vặt tự động sangnhuong.com. Thật là “buồn ngủ gặp chiếu manh”, được bạn “chém” {bùi|“bùi bùi”|“êm”| tai nên tôi nghe theo, không ngờ lại thoát khỏi tình thế sắp “đắp chiếu” cửa hàng và tôi lại làm ăn tốt đẹp như bây giờ.

Dưới đây là một vài tính năng cơ bản của phần mềm mà bà con nên biết:

sangnhuong.com là một sản phẩm phần mềm đăng bài tự động do sangnhuong.com cung cấp. Dùng phần mềm này, bà con sẽ đăng được các tin bài tiếp thị của mình lên 8.500 4rum mua bán rao vặt chỉ với một cú click chuột, đồng thời giúp làm mới bài đăng (reply bài viết), đưa topic lên trang 1 của 4rum.

Phần mềm đăng bài sangnhuong.com là một công cụ tối ưu cho việc tiếp cận người dùng một cách mau chóng nhất và kinh tế nhất, ngoài ra cũng hỗ trợ các anh em đưa từ khóa, nội dung tiếp thị lên top 10 Google nhanh nhất và hiệu quả nhất. Nếu muốn vượt lên trước các đối thủ trong kết quả tìm kiếm của Google, bà con hãy sử dụng Phần mềm đăng bài sangnhuong.com. Chỉ sau khi đăng bài từ 1-2 ngày, căn cứ vào độ mạnh yếu của từ khóa, các từ khóa có liên quan tới bài đăng của các các bạn sẽ được hiện ra ngay trang đầu của google.

Nếu uể oải với việc đăng bài hàng ngày, không có thời gian dành cho việc đăng bài, và muốn quản lý những bài đã đăng một cách khoa học, hiệu quả? Phần mềm đăng bài rao vặt tự động sangnhuong.com sẽ giúp bà con “thanh toán” điều này. Tin đăng mau chóng, có thống kê chi tiết về các bài đã được đăng.

Ngoài ra, giá thành của phần mềm này rất thấp: chỉ có 2 triệu đồng. Với việc dành ra khoản tiền này, bà con sẽ được sử dụng phần mềm trọn đời, bảo hành mãi mãi, được cập nhật phiên bản mới free.

Thực lòng, tôi chưa khi nào nghĩ tới việc quảng cáo cái cửa hàng hoa của mình qua phần mềm đăng bài. Em nghĩ nó không hiệu quả, với lại nếu có ý định sử dụng cũng không biết software nào tốt nhất. Trong khi tại thị trường lại “nhan nhản” các loại phần mềm “vớ vỉn” chả biết lối nào mà lần. Cho tới lúc được bạn “mách nước” tôi mới “tỉnh giấc” và mau chóng “túm” lấy phần mềm này.
Dù không phải là “người khởi xướng” đầu tiên của lĩnh vực tiếp thị trực tuyến. Thế nhưng từ khi “ra lò” cách đây 3 năm, sangnhuong.com lập tức “tung chiêu” và ngay sau đó thống lĩnh được thị trường tiếp thị Việt Nam từ Bắc tới Nam.
Với giá cả thấp, cộng thêm chất lượng đăng bài hoàn hảo của phần mềm, cùng với chế độ khuyến mãi tuyệt vời của Công ty sangnhuong.com đã giúp phần mềm sangnhuong.com “qua mặt” các đối thủ cùng loại. Theo tôi được biết, có nhiều phần mềm cùng loại đã phải “câm miệng” chấm dứt thời kỳ “hoàng kim” để sangnhuong.com đoạt ghế “bá chủ” trong lĩnh vực tiếp thị trực tuyến.
Mà thôi, tôi cứ ngợi ca thế sangnhuong.com này cũng không được, quan trọng là các anh em và cộng đồng mạng phải trực tiếp sử dụng thì mới có nhận xét về cái phần mềm này một cách đúng đắn nhất.