PDA

View Full Version : Phần mềm quảng cáo trên Facebook


99daila9
08-03-2013, 05:44 PM
phần mềm quảng cáo trên facebook (http://sangnhuong.com) sangnhuong.com là hệ thống quảng cáo giúp đỡ Nhà tài trợ giới thiệu mặt hàng tới bạn bè và người dùng Facebook.

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, với con số hơn 1 tỷ thành viên cho đến tháng tư vừa qua. Với số lượng và đối tượng thành viên rất phong phú và đa dạng. Facebook có tiềm năng mở rộng càng ngày càng lớn mạnh, do vậy đấy sẽ là một kênh tiếp thị hiệu quả và nó chính là cuộc cách mạng cho tiếp thị sản phẩm và dịch vụ.

1. Phan mem facebook (http://sangnhuong.com) là gì ?
Quảng cáo thì muôn đời vẫn là quảng cáo thôi chứ chẳng có gì lạ lùng cả nhà ạ. Nếu có khác chỉ là đối tượng quảng cáo, mà cụ thể ở đây là mạng xã hội Facebook. Quảng cáo trên facebook hiển thị dưới dạng các ô quảng cáo bên tay phải khi bạn xem tin tức cập nhật mới từ bạn bè, hoặc các hiển thị trên trang Home, wall của nhà bạn.

Hình thức cung cấp quảng cáo của Facebook ra sao?
Facebook có hẳn những account team để bán quảng cáo, về cơ bản họ có 2 kênh bán hàng như sau:

a. Bán quảng cáo trực tiếp:
Đây là những hợp đồng được các account team của Facebook làm việc và deal trực tiếp với các nhãn hàng lớn trên toàn cầu thông qua contact trực tiếp hoặc qua các agency.
Thông thường những tài khoản này được dùng cho những đơn vị có tiếng tăm, quy mô lớn, và ít được phổ cập cho người dùng cơ bản.

b. Kênh Online
Lý do quảng cáo tại Facebook
· Vì facebook đông đúc người chơi, chỗ nào đông vui thì quảng cáo có đất sống đó mà !
· Người dùng sử dụng nhiều thời gian cho facebook hơn, quảng cáo càng có nhiều thời gian đập vào tâm trí người dùng hơn.
· Có thể dẽ dàng lựa chọn đối tượng quảng cáo theo ý thích, từ đó đảm bảo nội dung quảng cáo tới đúng người dùng, chính xác đối tượng.
· Có nhiều mẫu quảng cáo đa dạng và phù hợp tất cả các nhu cầu của người dùng cơ bản. Đây cũng là đặc điểm đặc trưng riêng của các quảng cáo trên mạng xã hội, chúng ta sẽ bàn sâu điều này ở phần format quảng cáo phía dưới nhé.


2. Lý do khác?
Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Đây cũng là một hình thức dễ được tiếp nhận và ưu chuộng, với tất cả các doanh nghiệp, lớn hoặc nhỏ. Lý do nào ?

Facebook mang một hiệu ứng rất riêng mà không kênh truyền thông nào có được. Facebook giúp cho nhà cung cấp:
1. Tạo một bản sắc, thương hiệu độc đáo.
2. Đẩy mạnh việc truyền miệng quảng cáo (chỉ cần share hoặc like).
3. Dễ dàng thu thập thông tin khách hàng
4. Cập nhật người quan tâm dễ dàng và nhanh chóng.
5. Xem và chia sẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng tải video quảng cáo và chia sẻ chúng một cách dễ dàng.


3. Tiếp thị trúng đích
· Phân loại KH tiềm năng: Giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ,..
· Sử dụng chính facebook để quảng cáo, không tốn tiền tạo poster, banner, web
· Hỗ trợ hiển thị hình ảnh: Thông tin quảng cáo trực quan và đẹp mắt hơn.
· Thay đổi dễ dàng chiến dịch quảng cáo theo ý muốn của khách hàng.
· Điều chỉnh phạm vi, khu vực và thời lượng quảng cáo hợp lý, dễ dàng, không gò bó.

Chúng tôi xin giới thiệu phan mem quang cao facebook (http://sangnhuong.com) đầy hiệu quả với những tính năng tối ưu chưa từng được cung cấp trên thị trường. Mời các bạn xem thêm tại: phần mềm facebook (http://sangnhuong.com)