PDA

View Full Version : shishavn.com, shisha, bình shisha, than shisha, Loại 2 hàng nhập khẩu .


kmibiz
03-03-2013, 10:19 PM
Shisha được hiểu đến là thú trò chơi "sành điệu" của bộ phận giới trẻ Hà Nội. Dù vẫn còn nhiều bàn cãi đến tác hại có thể là Shisha tạo ra, nhưng độ “hot” của cách chơi đấy không thấy giảm sút. Tất cả địa điểm Shisha giá rẻ, Shisha nhái sinh ra dẫn đến quá những hệ lụy.
Bình shisha (http://shishavn.com/binh-hut-shisha-b206245.html) nếu hút nó tần suất cao hoàn toàn có thể gây nghiện không kém gì ma túy. Chúng tạo thành thói quen không thể quyên đối với những bạn hút nhiều.Từ thông tin trong một tờ rơi rao vặt phát trước cổng trường ĐH Nhân văn của "Thiên đường” Shisha hảo hạng, chúng tôi đi đến địa chỉ đó tại Q4.TP. HCM. "Thiên đường" là những lô gác xép hai tầng, bên trong những con ngõ ngoằn ngèo.
Khi chỉ đến ngõ đã thấy nhiều mùi khói bốc ra. Tiến đến bên trong cũng tràn ngập khói che lu cả ánh đèn dầu lờ mờ. Từ khi ra giá, chủ quán đưa cho chúng tôi bộ dụng cụ cùng hai cái Bật lửa và hai chiếc gối để chúng tôi tự tìm cho mình một không gian tại lô nhà chật chội. Tại ánh đèn mờ, người ta dễ dàng nhìn ra ống bình nhái, cùng trộn lẫn với vị Shisha hoa quả và mùi dầu do người bán hàng rửa không sạch và dùng nhiều lần. Những quán shisha bình dân này có đặc điểm chung là nhếch nhác.
Các tiệm Than shisha (http://shishavn.com/than-hut-shisha-b206249.html) nhếch nhác dạng này còn là địa chỉ trú ẩn rất tốt từ những con nghiện.
Quả thật tôi có lời khuyên tất cả những ai Đi hút Shisha những điểm dịch vụ giá bèo hay không quen biết rất không tốt. Chơi Shisha có thể pha với thuốc ngủ và là một cái bẫy êm ái để chủ nhân cuỗm tài sản hoặc là thuốc không đúng chất lượng vì khi chơi xong sẽ có cảm giác sảng khoái bởi hương vị của bạc hà say thuốc nên dễ ngủ luôn bởi Shisha Hiện nay trên thị trường có quá nhiếu những bộ hút shisha, vỏ ghi chi chít tiến Indochina và hầu như trên bao bì rất sơ sài, thậm chí được giảm thiểu tối đa các chi tiết bình chứa mà không có tác dụng giữ khô bình, theo nguyên lý bắt buộc phải được làm bằng cẩm thạch hoặc không làm ẩm than shisha thì ở đây lại khác chỉ có một lớp nhựa trong suốt. Hiện tại tôi biêt một một địa chỉ khá lâu đời cung cấp phân phối hàng chính hiệu và các phụ kiện từ ả râp, nay mình muốn mách những người thích hút shisha đảm bảo rất tốt trang thông tin các bạn cần biết về vòi hút shisha có thể tham khảo: http://shishavn.com/,
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
Miss.Tiền.
Tại 90 Xóm Xếp.