PDA

View Full Version : Dai Ly Xe Hyundai


kmibiz
02-03-2013, 08:49 AM
Trường Long Auto Nhà cung ứng Xe Dongfeng Xe tai Dongfeng Uy Tín mang tới Người dùng Lời Thăm Sức Khỏe và Thành Công trong mọi công việc Trường Long Auto Thân chúc Quý vị sức khỏe Tốt và thượng lộ an bình trên mọi hành trình!

C. Nhánh: 157/1 Qlộ 1A,P. Thạnh Xuân,Q. 12,Hồ Chí Minh
T. Sở: Tổ 4,TT. Đông Anh,Thị Xã Đông Anh, HN.
C. Nhánh: 588 QL 13, Thị Trấn. Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An,T. BD.
C. Nhánh::801 QL 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Tp.HCM.

Với châm ngôn " Làm đúng ngay từ đầu" Trường Long Auto đảm bảo cung cấp cho Quý khách hàng đa dạng những dịch vụ xe ô tô đạt chỉ tiêu tốt nhất và dịch vụ tốt nhất, lắp ráp trong nước và nhập khẩu nguyên chiếc:
Nhấp chuốt vào link phía sau: để biết thông tin chi tiết:
[/url]

[url=http://g.vatgia.vn/gallery_img/15/qzk1359441383.jpg]http://g.vatgia.vn/gallery_img/15/medium_qzk1359441383.jpg (http://truonglongauto.com/Xe-Tai-Dongfeng-May-Cummins-230.html)http://g.vatgia.vn/gallery_img/15/medium_qrg1361944567.jpg (http://g.vatgia.vn/gallery_img/15/qrg1361944567.jpg)http://g.vatgia.vn/gallery_img/15/medium_rvn1361944550.jpg (http://g.vatgia.vn/gallery_img/15/rvn1361944550.jpg)

xe tải huyndai (http://www.truonglongauto.com/Xe-Tai-Hyundai-Han-Quoc-101.html)
xe tải hyundai (http://www.truonglongauto.com/Xe-Tai-Hyundai-Han-Quoc-101.html)
xe tai hyundai (http://www.truonglongauto.com/Xe-Tai-Hyundai-Han-Quoc-101.html)

Với phương châm chấp nhận của Đối Tác là "Luôn làm đúng từ đầu tất cả vì Quý Khách",Chúng tôi luôn dành cho Quý khách những thuận lợi nhất – tiết kiệm thời gian nhất, chúng tôi đảm nhận "Phục vụ tận nơi-Giao xe trọn gói", thủ tục mua bán trả thắng hoặc mua trả góp bằng chương trình đơn giản "CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO-GIAO XE TRỌN GÓI" chúng tôi luôn mang tới cho Quý vị kế hoạch sửa chữa miễn phí và hậu mãi thật ưu đãi. chính sách quan tâm Quý vị khi bảo dưỡng bằng cách theo dõi về nhiều lỗi kỹ thuật của xe ôtô hay mắc phải đang vận hành trên đường, mang tới nhiều máy móc hiện đại và chương trình bảo hiểm thân xe Xe.Quý vị sẽ được đền bù, Làm việc trong thời gian ngắn nhất, tiến độ ngắn nhất khi gặp phải nhiều vấn đề gì. Tuy nhiên, chúng tôi luôn dành hẳn cho Quý vị một kế hoạch THỦ TỤC VAY ĐƠN GIẢN với giá giá đại lý.liên kết nhiều Ngân hàng cho vay vốn với mức tính lãi linh hoạt nhất, với thủ tục nhanh ko thế chấp tài sản. Thời gian trả lãi theo nhu cầu Quý khách, sẵn sàng theo Quý vị, để mang tới Hiệu quả tốt nhất. Nhiều Nhóm Cán Bộ Nhân Viên Nhiệt tình về tài chính Ngân hàng,nhiệt tình sẽ sẵn sàng tư vấn và nhiệt tình hướng dẫn Quý vị tháo gỡ nhiều thủ tục vay vốn một cách đơn giản, và Thành công cao nhất. Với Phương châm: Trường Long Auto“ KHỞI ĐẦU THÀNH CÔNG” các "Nhân Viên" luôn nhanh chóng nâng cao chuyên môn với nhiều ý kiến góp ý quý giá của Quý vị luôn Quan tâm cho CÔNG TY, cũng như những Quý vị chuẩn bị mua xe Tải Dongfeng Ở CTY chúng tôi để tích lũy và hoàn thiện dịch vụ, phát huy phong cách phục vụ Quý vị luôn hiệu quả hơn, tư vấn Xe Hino tới Quý vị ngày càng phù hợp và đem đến hiệu quả tốt hơn cho Người Tiêu dùng.

CTY Chúng tôi chuyên cung cấp thùng xe Đẹp, Bền, Chắc và chịu tải cao theo nhu cầu của Quý Khách hàng.

Thùng Kín: Inox, Nhôm, Composite, Tole,Thùng cánh dơi: Inox, Nhôm, Composite,Tole, Thùng Mui phủ Bạt Inox, Nhôm, Composite, Tole, thùng cánh dơi: thùng cánh dơi: Inox, Nhôm, Composite, Tole, Thùng Ben Tự Đổ:Tole, Thùng Đông Lạnh: Composite, Thùng Tải Gắn Cẩu Thủy Lực., Thùng Xe Xi-Tec Bồn Xăng Dầu: Inox,Tole, Thùng đông lạnh.Thùng Xe Bồn Chở Nước, Thùng cánh dơi, Thùng cánh dơi và các loại thùng theo yêu cầu của Quý Khách hàng. Thùng Mui phủ Bạt: Inox, Nhôm, Tole, Xe Tải đóng thùng Mui bạt: Inox, nhôm,tole, Xe Tải đóng thùng Kín: Inox, Nhôm, tole, Xe tải đóng thùng Ben (Tự Đổ), xe tải đóng thùng gắn cẩu thủy lực, Thùng Mui phủ Bạt, Thùng chuyên dụng, xe tải chuyên dùng gắn cẩu cứu hộ.

Với Khẩu hiệu: " KHỞI ĐẦU THÀNH CÔNG " chúng tôi mang lại cho Quý vị luôn Thắng lợi khi liên kết và dùng sản phẩm Xe Dongfeng mà CÔNG TY chúng tôi mang lại.

Liên hệ P. Kinh Doanh:....>>>>> Công Chiến
Website: >>>>>>>>>..... xe tải huyndai (http://www.truonglongauto.com/Xe-Tai-Hyundai-Han-Quoc-101.html)

Hòm thư:} >>>>...... congchienvina@yahoo.com.
Hãy gọi ngay:>>>>>>>>>>>0966 851599.