Ðăng nhập

View Full Version : Cách Bảo Quản Bình Ắc Quy


kmibiz
15-02-2013, 10:10 AM
Trường Long Auto nhà Bán Bình Ắc Quy Chất Lượng mang tới Mọi người Lời Thăm Sức Khỏe và Thành Công trên mọi lĩnh vực chúng tôi Thân chúc Quý khách hàng sức khỏe Tốt và thượng lộ Bình an trên mọi nẻo đường!

TS: 157/1 Qlộ 1A,Phường. Thạnh Xuân,Quận. 12,Tp. HCM.
Chi Nhánh: Tổ 4,TT. Đông Anh,TX. Đông Anh, Hà Nội.
S. Room: 588 QL 13, TT. Lái Thiêu, TX. Thuận An,Tỉnh. BD.
Chi Nhánh: 801 QL 13, Phường HBP, Quận Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh

Tất nhiên Bạn hãy an tâm khi đến với Trường Long Auto để Chúng tôi chỉ dẫn cho Quý khách chọn lựa cho mình một sản phẩm Bình Ắc Quy phù hợp nhất với Xe Ô tô hay Xe mà Người tiêu dùng đang xài.

Các SP Bình Ắc Quy của Công ty Chúng tôi như:

Ac Quy GS (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-GS-Nhat-Ban-218.html)

Binh dien Dong Nai (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Dong-Nai-Viet-Nam-220.html)

Ắc Quy Globe (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Globe-224.html)

http://hoabinhauto.com/FilePicker/Upload/Pictures/1070828095345.jpg
Phương Tiện xe Đạp Điện Không Được sử dụng Suốt thời gian lâu có ảnh hưởng tới Ắcquy không? Phương pháp bảo quản ra sao?

Bình Ắc Quy hết điện nếu Thiết Bị không được sử dụng thường ngày và Ac quy không được động cơ nạp trong thời gian lâu. Một số phụ tùng điện trên xe nhiều khi sẽ nạp khi xe không hoạt động như hệ thống chống cướp, các bộ phận có bộ nhớ….

Các thiết bị này hầu như sử dụng điện ngay cả khi đã rút chìa khoá điện. tuy nhiên, chủ phương tiện, đa số là phụ nữ, hay có các thói quen Xài làm giảm tuổi thọ Bình điện ac quy như: mở điều hòa khi chưa hoạt động máy; bật nhạc, coi phim trên xe khi chưa nổ máy; chưa tắt đèn pha khi ra khỏi xe; quên kéo kín cửa, rút chìa khoá xe khi rời khỏi xe; quên kiểm tra, bảo trì thường xuyên. Do vậy, để bảo quản Bình điện Ac quy, bạn cần:

1. Thường ngày kiểm tra mức dung dịch binh ac quy: Lúc nào mức dung dịch nằm giữa mức dưới và mức trên (sẽ đánh dấu trên vách bình - đối với Ắc quy nước). Đối với các loại binh ắc quy không cần Bảo trì ( Binh Ac quy khô), kiểm tra tình trạng các mắt báo.
2. Thường xuyên kiểm tra tình trạng hộp bình điện Ắc quy xem có làm vỡ hay chạy nước không. Kiểm tra tình trạng các điện cực.
3. bình ắc quy luôn được để cố định trong khoang động cơ. Tránh tình trạng gắn lỏng lẻo làm Bình điện ắc quy rớt ra trong quá trình máy móc chạy.
4. không lắp thêm các phụ tùng xài điện dạng không chính hãng. Điều này làm tăng tải định mức trên bộ phận nạp và bình Ăcquy, dẫn đến giảm tuổi thọ ắcquy.
5. Tuyệt đối không làm chập mạch bình điện ac quy.
6. Nên định kỳ và bảo trì acquy theo kỳ bảo trì và thực hiện bởi các kỹ sư viên có tay nghề.

Tư vấn viên: Lê Công Chiến
hãy Click vào Website: >>>>>>> Bình Ăcquy (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-truong-long-auto-170.html)
Email Điện Tử: >>>>>>>>>>>>> congchienvina@yahoo.com.
Di Động:0989 606600