Ðăng nhập

View Full Version : Dai Ly Binh Ac Quy GS, Dong Nai, GlobeDai Ly Binh Ac Quy GS, Dong Nai, Globe


kmibiz
12-02-2013, 07:46 PM
Trường Long Auto Đại Lý cung cấp Bình Ắc Quy Uy Tín mang đến Mọi người Lời Thăm Sức Khỏe và phát triển trong mọi công việc chúng tôi kính chúc Người dùng sức khỏe Tốt và thượng lộ an bình trong mọi nẻo đường!

Chi Nhánh: 157/1 Qlộ 1A,P. Thạnh Xuân,Quận. 12,Thánh phố Hồ Chí Minh
CN: T. 4,TT. Đông Anh,Thị Xã Đông Anh, H.NỘI.
VP: 588 Quốc lộ 13, TT. Lái Thiêu, Thị Xã Thuận An,Tỉnh. B. DƯƠNG.
Chi Nhánh::801 Quốc lộ 13, Phường HBP, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Ắc Quy là Bộ Phận không thể thiếu được của các Xe Hơi và các Thiết Bị khác cần đến Ac Quy. Tuy nhiiên để chọn lựa cho mình một Ac Quy có Bền Bỉ và giá cả phù hợp với nhu cầu của mình mọi người đã rất suy nghĩ nhiều khi phải Mua cho mình một sản phẩm Bình Ắc Quy. Chẳng hạn cho những dòng Xe Tay Ga hiện nay hãng sản xuất không cài thêm thiềt bị Cơ (Bàn Đạp) để Đạp Khởi động mà dám đạp khởi động bằng bộ phận điện do Bình Ắc Quy phân phối. cũng vì thế, nhiều Quý Khách hàngkhi dùng Xe lâu ngày cần tới kỳ mua mới Bình Ắc Quy đã dở khóc dởi cười khi chọn Ac Quy không chất lượng và không được tư vấn để mua những sản phẩm cùng loại với Xe Ô tô của mình để xảy ra những tình huống phải đẩy xe hàng cây số.

Nắm bắt được những nhu cầu đó. chúng tôi đã nghiên cứu Thị Trường người mọi người và hợp tác với những nhà cung cấp Ắcquy có uy tín và chất lượng để cung cấp cho Quý khách hàng
những nguồn sản phẩm Ac Quy phong phú và cung cấp nhu cầu khó tính của Quý khách hàng.

Như các sản phẩm, Click vào link:

Ắc Quy GS (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-GS-Nhat-Ban-218.html)

Ac Quy Dong Nai (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Dong-Nai-Viet-Nam-220.html)

Binh Ac Quy Globe (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Globe-224.html)

Như vậy Bạn hãy an tâm khi đến với Trường Long Auto để Chúng tôi chỉ dẫn cho người tiêu dùng Sắm cho mình một sản phẩm Bình Ắc Quy hợp lý nhất với Xe đạp điện hay Xe mà Mọi người đang xài.

http://hoabinhauto.com/FilePicker/Upload/Pictures/1070828095345.jpg
Phương Tiện xe ô tô không Hoạt động Suốt thời gian lâu có ảnh hưởng tới bình ắc quy không? Cách bảo quản như thế nào?

Ắcquy không còn điện nếu Xe Ôtô không được hoạt động thường ngày và Binh Ắc Quy không được máy sạc suốt thời gian lâu. nhiều thiết bị điện trong Xe Máy có thể được kích hoạt khi xe gắn máy không hoạt động như hệ thống chống trộm, các bộ phận có bộ nhớ….

Các bộ phận này hầu như tiêu thụ điện ngay cả khi đã rút chìa khoá điện. Ngoài ra, chủ phương tiện, đa số là phụ nữ, hay có các thói quen sử dụng làm giảm tuổi thọ Bình điện ac quy như: bật máy lạnh khi không đề máy; nghe nhạc, xem phim trong xe ôtô khi chưa nổ máy; quên tắt đèn trần khi rời khỏi xe; quên đóng kín cửa, rút chìa khoá xe khi xuống khỏi xe; không kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên. như vậy, để Bảo Dưỡng Binh Ac quy điện, bạn cần:

1. Định kỳ kiểm tra lượng dung dịch binh điện ac quy: đảm bảo lượng dung dịch nằm giữa lượng dưới và lượng trên (được đánh dấu trên vách bình - hay là Ắc quy nước). tuy nhiên các loại bình đei65n ac quy không cần Bảo trì ( Bình khô), kiểm tra tình trạng các mắt báo.
2. định kỳ kiểm tra tình trạng hộp Binh diện ac quy xem có làm nứt hay rò rỉ không. Kiểm tra tình trạng các điện cực.
3. Ắcquy luôn được giữ cố định trong khoang động cơ. không để tình trạng để không chặt làm Bình điện ắc quy rớt ra khi quá trình xe chạy.
4. Không nên gắn vào nhiều thiết bị sử dụng điện dạng không rẻ tiền. Điều này làm quá tải thiết kế trong hệ thống nạp và ắcquy giảm tuổi thọ binh ac quy.
5. Tuyệt đối không nên gây đoản mạch bình ắc quy.
6. Nên kiểm tra và chăm sóc ac quy theo kỳ bảo dưỡng và thực hiện bởi các nhân viên chuyên nghiệp.

Người liên hệ: Mr. Chiến
Trang Website: >>>>>>> Binh Acquy (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-truong-long-auto-170.html)
Hòm thư điện tử: >>>>>>>>>>>>> congchienvina@gmail.com.
Liên hệ:0983 933699