Ðăng nhập

View Full Version : Cach Keo Dai Tuoi Tho Binh Ac Quy


kmibiz
12-02-2013, 08:29 AM
Trường Long Auto Phân phối cung cấp Ac Quy Giá Cạnh tranh Nhất mang tới Khách hàng Lời chúc Sức Khỏe và Thành Công trên mọi lĩnh vực Trường Long Auto Thân chúc Người tiêu dùng sức khỏe Tốt và thượng lộ Bình an trong mọi nẻo đường!

TS: 157/1 Quốc lộ 1A,Phường. Thạnh Xuân,Quận. 12,Thánh phố Hồ Chí Minh
Chi Nhánh: Tổ 4,Thị Trấn Đông Anh,TX. Đông Anh, Hà Nội.
Showroom: 588 Đại lộ Bình Dương,Thị Trấn Lái Thiêu,Thị Xã TA,T. B.Dương.
Chi Nhánh: 801 Qlộ 13, Phường HBP, Q. Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Trường Long Auto chuyên Phân Phối các loại Bình Như sau:

Ac Quy GS Nhat Ban (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-GS-Nhat-Ban-218.html)

Ắc Quy Đồng Nai (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Dong-Nai-Viet-Nam-220.html)

Binh Ac Quy Globe (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-Globe-224.html)

Bình Ac quy đa số khởi nguồn cho tất cả hoạt động của máy móc. Vậy làm như thế nào để cho Bình Ac quy sẽ luôn hoạt động tốt và bền?

Khả năng đáp ứng của Bình Ac quy chỉ là 40% trong khi cần hơn 2 tới 4 lần năng luợng để khởi động).Việc chắc rằng Bình Ac quy đã được nạp đủ và có thể đáp ứng hầu như điện năng giúp bạn khỏi những vấn đề không hề dễ chịu. nhiều tình huống do Bình Ac quy dễ lộ diện nhiều trong mùa nắng nóng ,bởi Bình Ac quy của thiết bị cần cung ứng quá tải điện năng để khởi động ngay khi không khí giá lạnh cản trở khả năng đáp ứng năng lượng của Bình Ac quy giảm.

http://xe360.vn/images/stories/2008/kinhnghiem/battery_0919_01.jpg

Bình Ac quy hiện nay sử dụng chuỗi các bản cực độc lập hay cực dạng vỉ lưới có bọc chì. nhiều bản cực âm và âm được sử dụng nguyên liệu khác nhau khi nhúng trong dung môi điện phân để tạo ra electron, sinh thành dòng điện tích. Khi quý vị bật khóa, dòng điện chạy qua đường cáp tới bộ phận khởi động cũng như toàn bộ bộ phận điện.

Lúc Bình Ac quy còn mới và được nạp đủ, nguyên liệu làm bản cực làm tạo ra nhiều các electron. như vậy khi quá trình dùng, bản cực đó có thể bị hao mòn, chai cứng và chẳng còn khả năng sạc hay đáp ứng điện. Hầu hết Bình Ac quy đều “lão hoá” sau gần 5 năm, hay lâu hơn là 7 năm, gây khó khăn khi khởi động.

Lúc sử dụng máy bạn cần chú ý một số điều khiến tuổi thọ của Bình Ac quy bị thấp:

- Ắc qui không được để chặt làm bị rung và lắc sẽ phá hỏng hay đứt nguyên liệu trong bản cực. nguyên liệu đứt rơi xuống đáy vỏ bình sẽ làm mất bề mặt tiếp xúc tạo ra điện mà còn có thể rơi xuống ngay hai bản cực gây ra chạm mạch Bình Ắcquy. Một Bình Ắcquy tốt sẽ có những tấm chắn ngay bản cực giúp tránh điều này.
- Nếu đèn của Xe Hơi sáng cho đến khi Bình Ắcquy sẽ hết làm phá hủy nó. Lúc Bình Ắcquy hết bản cực có thể bị chai hoặc mất khả năng nạp. nhiều kỹ thuật viên cho biết chỉ cần để Bình Ắcquy bị hết sạch khi 4 lần làm mất đáng kể khả năng và có thể bạn sẽ mua một cái mới.
- Hệ thống nạp không khởi động chuẩn cũng có thể hỏng Bình Ắcquy. Cường độ sạc không ổn định sẽ không thể sạc đủ Bình Ắcquy luôn làm hư bản cực. Cường độ cao có thể làm Bình Ắcquy quá nóng, tăng tốc độ phản ứng hóa học và sẽ làm Bình Ắcquy bị mòn mau hơn. Thời nay, hệ thống nạp điều khiển điện tử có thể duy trì đúng cường độ cần thiết. tuy vậy nhược điểm của nó là quá dưa vào cảm biến điện thế. Lúc dây nối Bình Ắcquy lỏng hay bụi dơ sẽ làm hệ thống tưởng lầm là điện thế không chuẩn và tăng cường độ. Bụi bẩn có thể ngăn khả năng nạp và đáp ứng nhiệt lượng của Bình Ắcquy.

Một sư may mắn là khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra thiết bị nạp và Bình Ắcquy. Hầu hết tất cả cơ sở sửa chữa ôtô sẵn có bộ phận kiểm tra. Kỹ sư để tải vào Bình Ắcquy trong khi điều chỉnh điện thế. Khi hiệu điện thế giảm quá thấp nghĩa là bản cực đã bị ăn mòn.

Bình Ắc quy này có thể khởi động tốt trong mùa nóng nhưng có thể khó khởi động động cơ trong mùa đông. Một dây cáp mới có thể giúp ta đôi chút nhưng nếu bản cực đã bị ăn mòn thì đó nên là lúc khách hàng nên mua cho mình một Bình Ắcquy mới.

Liên KD: Công Chiến
Thông tin website: >>>>>>> Bình Ắc Quy Xe Hơi (http://truonglongauto.com/Binh-Ac-Quy-truong-long-auto-170.html)
Hộp thư ĐT: >>>>>>>>>>>>> congchienvina@yahoo.com
Liên hệ theo số:0919 851599