PDA

View Full Version : Công cụ thành công cho “người cầm cương” của Doanh nghiệp (sangnhuong.com)


qmmttt
09-07-2012, 09:11 PM
Giải pháp thành công cho “người cầm cương” của Mọi người
: SangNhuong.com - Chợ rao vặt miễn phí lớn nhất Việt Nam (http://sangnhuong.com/)(sangnhuong.com)

Website đăng tin rao vặt miễn phí (http://sangnhuong.com/): Hiện nay, hình thức tiếp thị qua mạng đã không mới mẻ đối với đa số các doanh nghiệp nước ta. Có thể nói, sự có mặt của hình thức tiếp thị này chính là một cuộc “cách tân” của
lĩnh vực tiếp thị. “Nó” đã biến đổi hoàn toàn mới để tích hợp “trong mình” đầy đủ các chức năng tối ưu của các phương thức truyền thông xưa kia và hiện đại.

Từ đây, doanh nghiệp Việt hoàn toàn có thể giới thiệu hình ảnh của mình qua mạng bằng cả ngôn ngữ, âm thanh, hình ảnh để cùng một lúc “đánh” vào nhận thức của người tiếp nhận thông tin. Chính điều này giúp cho tiếng tăm của doanh nghiệp được "bay cao, bay xa” hơn. Bởi vì, khi thương hiệu của doanh nghiệp được khách hàng nhận diện trên thị trường thì chắc rằng, thương hiệu ấy sẽ được người tiêu dùng ưu ái sử dụng.

Một trong những “chất” không thể không nhắc tới của tiếp thị online là không “kén cá chọn canh” loại hình cũng như tầm vóc của doanh nghiệp. Mọi doanh nghiệp bé hay lớn nào cũng có khả năng giới thiệu và đến gần với khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới qua kênh truyền thông qua mạng. Nếu biết cách ứng dụng và tận dụng hiệu quả tối ưu của chiến lược marketing online, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể vượt qua những đơn vị kinh doanh tên tuổi và giành thắng lợi trong cuộc đua đến gần khách hàng trên thương trường.

“Ra lò” mới được 3 năm, nhưng sản phẩm công nghệ có tên là Website SangNhuong.com do Ban quản trị SangNhuong.com cung cấp đã ngày một khẳng định vai trò trong việc up bài rao vặt và minh chứng được vị thế trong lĩnh vực tiếp thị qua mạng.

Giai đoạn mới xuất hiện, website này chỉ được “xếp ở mâm dưới” do là “lính mới” của lĩnh vực tiếp thị online. Thế nhưng, chỉ sau đó SangNhuong.com đã “đánh bại” các website cùng loại để được ngồi lên “chiếu trên”. Có thể nhắc tới một vài “món đòn” mà SangNhuong.com đã sử dụng để “vượt lên” so các đối thủ website đăng tin khác như:

- Tin đăng hoàn toàn miễn phí
- Mỹ thuật đẹp, khoa học
- Phủ rộng tất cả các lĩnh vực mà người dùng quan tâm như http://thietbivienthong.sangnhuong.com...
- Và rất nhiều những tính năng thông minh khác...

SangNhuong.com còn giúp cho các doanh nghiệp đưa keygen và nội dung thông tin lên Top 10 của “cỗ máy tìm kiếm” Google. Chỉ từ sau 1 đến 2 ngày, các keygen có liên quan đến nội dung thông tin của doanh nghiệp sẽ được hiện ra trên trang nhất của Google.

Chất lượng up bài không thể chê, giá cả hỗ trợ miễn phí, cùng những features và chế độ hậu mãi tuyệt vời của SangNhuong.com là những yếu tố để các doanh nghiệp từ nhỏ tới lớn và nhiều cá nhân của đủ mọi lĩnh vực hoàn toàn yên tâm để lựa chọn website SangNhuong.com. Đặc biệt hơn, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng website cả đời, bảo hành vĩnh viễn, update phiên bản mới free và liên tục.

Số lượng người sử dụng internet gia tăng mỗi ngày ở Việt Nam sẽ là điều kiện vô cùng phù hợp cho công tác marketing của doanh nghiệp. Phát triển kinh doanh và tăng trưởng lợi nhuận bằng việc đầu tư cho hoạt động marketing online sẽ là xu hướng tất yếu của cộng đồng doanh nghiệp Việt trong khi nước nhà đang hội nhập với thế giới. SangNhuong.com xứng đáng là một giải pháp hoàn hảo để “người cầm cương” của các doanh nghiệp thể hiện tầm nhìn chiến lược để vươn tới thành công trên đấu trường kinh doanh.

Mọi thông tin chính xác về website SangNhuong.com các doanh nghiệp có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: SangNhuong.com - Chợ rao vặt miễn phí lớn nhất Việt Nam (http://sangnhuong.com/),