Ðăng nhập

View Full Version : Máy đồng hóa | may dong hoa


congty
07-01-2013, 02:04 PM
Máy đồng hóa ,đồng chất công nghiệp được thiết kế và sản xuất cho các ứng dụng đồng nhất trong các ngành như hóa chất, thực phẩm, dược phẩm …. máy đồng hóa (http://thanh-y.com/may-dong-hoa-thanh-trung-sua/item/241-may-dong-hoa) bao gồm thép không gỉ được đánh bóng (vỏ), trên đó tất cả các nút công cụ được cố định. Với một thiết kế sáng tạo, đại diện, áp lực cao và lưu lượng lớn, loại máy đồng hóa công nghiệp phù hợp cho sản xuất quy mô lớn liên tục.
May dong hoa chức năng vệ sinh tự động, không cần tháo máy hoặc dừng máy đều có thể tự động loại bỏ những nguyên liệu khác thường gây tắc ở cửa van.
Máy đồng hóa bao gồm bồn đồng hóa (nắp bồn có thể nâng hạ, thân bồn có thể xoay nghiêng), bồn dầu, hệ thống gia nhiệt và điều khiển nhiệt độ, hệ thống làm lạnh, hệ thống điều khiển điện v.v.
may dong hoa (http://thanh-y.com/may-dong-hoa-thanh-trung-sua/item/241-may-dong-hoa) áp dụng các kỹ thuật tiên tiến trên thế giới, đặt máy nhũ hóa ở vị trí tốt nhất có thể đạt được hiệu quả đồng hóa cao nhất, phối hợp trộn dạng khung theo 2 hướng, chất cao phân tử, sản phẩm tạo thành rất mịn.