Ðăng nhập

View Full Version : Thegioiquatang24h.vn chuyên cung cấp giỏ quà tết cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân


kmibiz
05-01-2013, 09:00 PM
Thegioiquatang24h.vn Chuyên cung cấp HỘP QUÀ TẾT (http://thegioiquatang24h.vn/hop-qua-tet-2013.htm) | QUÀ TẾT ĐỘC ĐÁO (http://thegioiquatang24h.vn/qua-tet-doc-dao.htm)| GIỎ QUÀ TẾT (http://thegioiquatang24h.vn/gio-qua-tet.htm)| TÚI QUÀ TẾT (http://thegioiquatang24h.vn/tui-qua-tet.htm)| BÁNH KẸO NHẬP KHẨU (http://thegioiquatang24h.vn/banh-keo-ngoai.htm) | RƯỢU NGOẠI (http://thegioiquatang24h.vn/ruu-ngoai.htm)

Tết sắp đến, việc lựa chọn một món quà tết để biếu bố mẹ, người thân, bạn bè hay đối tác và sếp của mình. Làm thế nào để chọn được một Giỏ quà tết đẹp và chất lượng cao đồng thời giá phù hợp với mọi người.

Bạn chỉ cần một số nhóm sản phẩm như sau là có thể chọn cho mình được một Giỏ quà tết đẹp và chất lượng, phù hợp với chi phí của mình.

http://thegioiquatang24h.vn/image/data/Qua-Tet.jpg

MộtGiỏ quà tết thường bao gồm: 1 hộp bánh, 1 hộp(gói kẹo), một thanh socola, một hộp trà (hộp cafe), một chai rượu có giá một chút làm điểm nhấn, một loại hạt nào đó, một giỏ đựng quà sang trọng, bạn làm thêm cái nơ để đính vào giỏ quà. Chỉ cần đơn giản như thế thôi là bạn có thể tự tạo cho mình được một Giỏ quà tết đẹp và chất lượng rồi. Điều cơ bản là bạn sẽ chọn hình dáng, màu sắc, kích thước, cùng chất lượng của các sản phẩm như thế nào để cho vào trong giỏ quà nhìn đẹp và hài hòa nhất.

Để lựa chọn cho mình được 1 giỏ quà đep và chất lượng tốt các bạn có thể liên hệ với Thegioiquatang24h.vn để được tư vấn chọn những Giỏ quà tết với sản phẩm nhập ngoại nổi tiếng.

Chi tiết về Giỏ quà tết, Hộp quà tết, Túi quà tết, Quà biếu tết, ... Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: Mr. Tuấn 0945.666.436 & Mr. Đức 098.2772.003 hoặc truy cập Website: Thegioiquatang24h.vn (http://Thegioiquatang24h.vn)