PDA

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp giá cả hợp lý


congty
25-12-2012, 11:31 AM
tu say cong nghiep (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) có tiếng ồn nhỏ, hoạt động rất cân bằng. Phạm vi sử dụng rộng rãi, có thể sấy khô nhiều loại vật liệu, là thiết bị sấy thông dụng
http://thanh-y.com/images/djcatalog/04%20tu%20say%20thuoc%20dong%20duoc_m.jpg
Tủ sấy công nghiệp có hệ thống tiếng ồn nhỏ, trục lưu truyền khí chịu được nhiệt độ cao và có hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động.
TU SAY CONG NGHIEP có thể cung cấp hệ thống điều khiển tự động hoặc hệ thống điều khiển điện tử tuỳ theo lựa chọn của khách hàng.
Các linh kiện gia nhiệt dạng ống được làm bằng inox 304, phân bố bên trong làm cho nhiệt không khí đối lưu, làm cho các bộ phận trong tủ nóng đều.
Sau khi cho nguyên liệu vào khay sấy, khay được đưa vào buồng sấy. Nhân viên vận hành máy điều chỉnh cửa gió ở hai bên hông thành máy, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian sấy cho phù hợp với loại nguyên liệu sấy.
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) Giá thiết bị rẻ, dễ sử dụng