Ðăng nhập

View Full Version : Ổ cứng 2tb Giá Rẻ - 13/10/12


qmmttt
14-12-2012, 11:51 PM
Chụp hình cưới giá rẻ (http://www.marry.vn/forum/red-wedding-su-ket-hop-cua-freelancer)

Chụp hình trọn gói với các freelancer giá rẻ???
Chụp hình cưới giá rẻ (http://www.marry.vn/nha-cung-cap/red-wedding-0)
: bà con đã từng nghe nói đến sự sáng tạo vô hạn của những nghệ sĩ freelancer? Đã từng trầm trồ trước những gì họ làm được, nhưng để có thể có một kết quả như vậy thì chi phí bỏ ra là không nhỏ? Vậy làm cách nào để được đắm chìm trong những cảm xúc ngọt ngào, và thăng hoa để các ý tưởng của riêng mình chấp cánh cho chính album cưới của bạn? Tin “nóng đành đạch” đây.

Phong cách của bà con là gì? Red sẽ nắm bắt và thể hiện qua những hình ảnh mang đậm chất riêng bà con
http://www.marry.vn/sites/default/files/styles/large/public/fancy/1354993855_trang_bia.jpg
Tình yêu của bạn bắt đầu từ đâu? từ 1 ánh nhìn ngọt ngào? 1 cuộc điện thoại định mệnh? 1 cái nắm chặt tay?.... bạn hãy kể chuyện tình yêu của bạn cho Red và chúng tôi sẽ thể hiện lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy qua hình ảnh.

Nơi bạn sinh sống và làm việc, nơi bạn trao những nụ hôn đầu tiên đó là những cảm xúc sẽ luôn theo bạn suốt cuộc đời... Red ghi lại câu chuyện đời bạn, lưu lại cho bạn những cảm xúc thăng hoa và cùng bạn sẻ chia những phút giây ngọt ngào...

Red Wedding là sự kết hợp thú vị giữa các freelancer, trên tinh thần là những người bạn thực thụ của bạn, từ ý tưởng ban đầu, chúng tôi có những chuyên gia về thẩm mỹ, stylist, photographer và chuyên viên design sẽ cùng chung tay tạo nên cho bạn không phải là 1 allbum cưới mà là một câu chuyện ảnh sống động về tình yêu của hai bạn.

Đặc biệt chúng tôi luôn coi các bạn như những người bạn thực thụ, vì vậy đừng ngại ngần khi nghĩ đến việc phải trả 1 số tiền khổng lồ cho những dự định trên, vì toàn bộ các gói chụp hình cưới và cả dịch vụ cưới tại Red Wedding đều có giá cả vô cùng cạnh tranh và nhiều hậu mãi hấp dẫn.
http://www.marry.vn/sites/default/files/styles/large/public/fancy/1354994258_trang_13.jpg
Bạn sẽ được cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cưới với mức giá thấp nhất (chụp trọn gói ngoại cảnh cưới và ra allbum chỉ với 10,500,000 Đồng, và Red sẽ tặng bạn phương tiện di chuyển trong suốt buổi chụp, phí chụp nội thành, và allbum coppy 15x15x30)
Đừng để vuột mất cơ hội hiếm có này.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chụp hình cưới tại Sapa và quốc tế với mức giá vô cung hấp dẫn.

Hãy đến và trải nghiệm sự ngọt ngào của những khoảnh khắc qua album cưới của chính bạn tại RED WEDDING Địa chỉ: 21/19, Đường Vạn Kiếp, P03 Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Mọi chi tiết xin lien hệ: 0933261778 hoặc 0933903948 (vui lòng gọi điện đặt cuộc hẹn trước khi đến tham quan, tư vấn)