Ðăng nhập

View Full Version : Xe đạp điện 3 bánh Hà Lan được mệnh danh là "Siêu Xe"


qmmttt
27-07-2012, 10:23 AM
Để có chiếc xe “độc” được mệnh danh là siêu xe. Chiếc XE ĐẠP ĐIỆN (http://xedapdien68.com) 3 bánh của Hà Lan, Mitka cũng có thể giúp bạn thỏa mãn mong muốn này.Các nhà nghiên cứu trên khắp hành tinh đều biết rằng năng lượng điện sẽ là nhiên liệu tiếp theo cho tương lai. Hiện nay, hầu hết các nhà sản xuất đang cố gắng khai thác tối đa nguồn năng lượng xanh này. Chính vì vậy, chiếc xe đạp điện (http://xedapdien68.com) Mitka ra đời với sự hợp tác của tổ chức nghiên cứu khoa học ứng dụng Hà Lan và Đại học công nghệ Delft.


Mitka là chiếc xe đạp điện (http://xedapdien68.com) phục vụ đi lại hàng ngày với trợ giúp chính của năng lượng điện. Nếu chỉ dùng điện, Mitka liên tục 35 km với vận tốc 25 km/h. Tất nhiên, khoảng cách và tốc độ sẽ tăng nếu người lái sử dụng thêm các dạng năng lượng khác như năng lượng mặt trời, thêm nguồn điện và đơn giản nhất là dùng năng lượng của con người. Với bàn đạp phụ, Mitka có thể tăng tốc đến 35 km/h và đi khoảng cách tùy theo bạn muốn.Điểm hấp dẫn của chiếc xe 3 bánh này là cơ chế nghiêng cho phép xe có thể chuyển về chiếc XE ĐẠP ĐIỆN (http://xedapdien68.com) 2 bánh thông thường. Để Mitka hữu dụng và an toàn hơn, các nhà thiết kế đã trang bị thêm kính chắn gió cao và có thêm mái lợp. Mitka cũng có giá nhỏ để dựng hành lý và tư trang. Với chiều dài 175 cm và chiều rộng 85 cm, Mitka có tổng khối lượng chỉ khoảng 45 kg.Bản concept của Mitka đã được ra mắt vào năm 2002 và hiện nay đang được thử nghiệm bởi hãng Nike. Hiện nay, giá xe đạp điện của nó vẫn chưa được công bố.

xem thêm: XE ĐẠP ĐIỆN (http://xedapdien68.com)

================================================== =========

Quang cao truc tuyen (http://tapchithoitrang.info) - Thoi Trang (http://tapchithoitrang.info/thoi-trang.html) - Lam Dep (http://tapchithoitrang.info/lam-dep.html)

Dang tin quang cao (http://dangtinquangcao.info) - Dang tin google (http://dangtinquangcao.info/dang-tin-google.html) - Dang tin quang cao Internet (http://dangtinquangcao.info)

Dich vu seo (http://adichvuseo.com) - Seo google (http://seotrangnhatgoogle.com) - Seo web (http://seowebgoogle.com) - Seo tu khoa (http://seotukhoa.info) - Phan mem seo web (http://phanmemseoweb.info)
Ten mien (http://rongvietmedia.vn/ten-mien.html) - Hosting (http://www.rongvietmedia.vn/hosting.html) - Thiet ke web gia re (http://thietkewebdep.net/thiet-ke-web-gia-re.html)


================================================== ========

Sua nha (http://suanha36.com/sua-nha.html) - Sua chua nha (http://suanha36.com/sua-chua-nha.html) - Dich vu sua nha (http://suanha36.com/dich-vu-sua-nha.html) - Sua nha tron goi (http://suanha36.com/sua-nha-tron-goi.html)

Thong cong (http://chuyenthongcong.net/thong-cong.html) - Thong tac cong (http://chuyenthongcong.net/thong-tac-cong.html) - Dich vu thong cong (http://chuyenthongcong.net/dich-vu-thong-cong.html) - Dich vu thong tac cong (http://chuyenthongcong.net/dich-vu-thong-tac-cong.html) - Thong cong ha noi (http://chuyenthongcong.net/thong-cong-ha-noi.html) - Thong tac cong ha noi (http://chuyenthongcong.net/thong-tac-cong-ha-noi.html)

================================================== =========
Dich vu xe (http://dichvuxe.info) - Cho thue xe (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe.html) - Cho thue xe thang (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe-thang.html) - Cho thue xe du lich (http://dichvuxe.info/cho-thue-xe-du-lich.html)

================================================== ========
Thiet ke noi that (http://thietkethicongnoithat.info) - Thi cong noi that (http://thietkethicongnoithat.info) - Son tuong nghe thuat (http://sontuongnghethuat.net)